Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Tìm hiểu về quy trình cấy collagen tươi

Ưu điểm của phương pháp cấy collagen tươi

Tuổi tác càng cao thì chống lão hóa làn da luôn được sự quan tâm hầu hết anh chị Bây giờ. Trong đó sử dụng collagen và vitamin để chống lão hóa đã phát triển thành thân thuộc với đàn bà đàn bà. Cấy collagen tươi vào da mặt có hiệu quả không sẽ được review trong bài viết này.

khách hàng xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả tại bally

Ưu điểm của phương thức cấy collagen tươi

hiệu nghiệm mà các cách cấy collagen tươi mang đến sẽ thấy ngay tiếp đó thực hành. Chỉ sau một lần thực hành, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả mang lại trên làn da và nó có khả năng được duy trì trong một khoảng thời gian khá dài. Việc tu tạo và làm giàu lại hệ thống collagen giúp đỡ cho các lớp da bị lão hóa tạo thành tươi trẻ và mịn màng, sửa sang những hư tổn sạm nám, đồi mồi.
Đây cũng là giải pháp thẩm mỹ đem đến hiệu quả nổi trội, bằng nguyên tắc phẫu thuật ít xâm lấn, giảm sút ít ra các tác động mổ xẻ, không gây đau đớn. Cấy collagen tươi trực tiếp đến giúp tái tạo cấu trúc mạnh mẽ hệ thống nâng đỡ với một ma trận sinh học giúp tu sửa, tu bổ và duy trì độ bền của cấu tạo collagen có sẵn trên da.
Không những thế, công nghệ cấy collagen tươi không những đem tới hiệu quả chống lão hóa làn da, săn gọn đẹp làn da mà còn giúp nâng cao công hiệu trong phòng chống các chứng viêm làn da và cait thiện triệu chứng của lão hóa tế bào xương khớp...

Xem thêm: Các phương pháp căng da không phẫu thuật phổ biến hiện nay

tiến trình trẻ hóa làn da công nghệ cấy Collagen tươi tại Bally

bước 1: khám bệnh và bàn luận

Thông qua thời kì thăm khám và bàn luận, nhóm chuyên gia của Spa Bally sẽ xác định được hiện trạng thời điểm hiện tại của da, các mục đích và mức độ thúc đẩy, từ đó đưa ra một pháp đồ giải phẫu cùng chế độ chăm sóc thích ứng nhất.

thao tác 2: Làm sạch vùng làn da Phẫu thuật

Làm sạch làn da trước khi cấy collagen tươi sẽ giúp làn da thông thoáng, dễ thẩm thấu hoạt chất vào làn da hơn. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt.

thao tác 3: Ủ tê vùng giải phẫu

Ủ tê vùng thăm khám từ 30 – 60 phút giúp giảm cảm giác châm chích trong suốt quy trình điều trị.

thao tác 4: tiến hành cấy collagen tươi vào làn da

sau đó ủ tê, tiến hành cấy tinh chất vào da nhờ ứng dụng công nghệ vi kim, đưa collagen tươi vào giúp da săn gọn đẹp, khỏe mạnh hơn.

chỉ dẫn tiếp đến cấy collagen tươi

Kiêng rửa mặt bằng sữa rửa mặt sau 1 ngày thực hiện Liệu trình.

Sử dụng khẩu trang y tế khi ra ngoài tránh bụi bẩn và tia tử ngoại sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả mang lại Cuối cùng của Thời gian quy định.

Sử dụng Kết hợp sản phẩm dưỡng làn da theo phúc đáp của chuyên gia và Y bác sĩ để đem đến hiệu quả sau Thời gian quy định.

Không tự động thực hiện Liệu trình khác Đồng thời.

Tuân theo quy định của bác sĩ trong suốt quá trình làm.

Tránh nắng tối đa. Ngủ nghỉ, sinh hoạt hòa hợp để da được tái tạo nhanh.

sau đó cấy collagen tươi làn da sẽ đỏ khoảng 1 ngày với làn da mỏng hoặc yếu, còn da khỏe thì tình trạng da trở lại sau 4 – 5 tiếng. Khách vẫn sinh hoạt thông thường tiếp đến thực hành.

Xem thêm: Cách chăm sóc sau khi sử dụng công nghệ làm trẻ hóa làn da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét