Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Công nghệ nâng cơ mặt Hifu được thực hiện như thế nào?

Công nghệ nâng cơ mặt Hifu là gì?

Dù bạn là đàn bà hay cánh mày râu thì khi Bước sang tuổi 35, quá trình lão hóa sẽ khởi đầu diễn ra. kha khá các lớp ở mặt như: làn da, mỡ dưới làn da, căn cơ và cả tế bào xương đều bị đổi thay, đặc trưng lớp nền móng quan trọng của mặt là lớp cân cơ nông bị nhão, giãn ra. Với giải biện pháp mổ căng da mặt bằng giải phẫu, lớp da mặt trùng nhão được “gia cố” nên cho hiệu nghiệm ngay nhưng bạn cần phải hài lòng đớn đau, bầm một những ngày đầu. Riêng công nghệ căng da mặt bằng chỉ Vloc cũng đem tới hiệu quả rất cao nhưng bạn cực nhiều cũng cần thời gian nghỉ dưỡng và tầm giá làm đẹp khá cao. có khả năng nói, kể từ khi các cách làm đẹp không sang chấn đã phát triển mạnh thì Hifu được cho là công nghệ trẻ hóa làn da đương đại và thế hệ mới nhất hiện giờ. Cùng tham khảo về công nghệ nâng cơ mặt Hifu qua bài viết này nhé!

Image result for thammyquoctebally.com nâng cơ mặt hifu

Công nghệ nâng cơ mặt Hifu là gì?

Hifu là từ viết tắt của High Intensity Focus Ultrasound, có tức là sóng siêu thanh quy tụ cường Chiều cao. Công nghệ nâng cơ mặt Hifu là công nghệ trẻ hóa làn da không khám bệnh, đã được FDA Mỹ chứng nhận năm 2009 về độ an toàn và hiệu nghiệm trong việc căng làn da, nâng cơ chảy xệ.

Xem thêm: Hiệu quả của các công nghệ trẻ hóa da

Quy trình của biện pháp nâng cơ mặt Hifu gồm có 7 Bước chính:

Thao tác 1: Làm sạch da bằng sửa rửa mặt chuyên sâu

Bước 2: Tẩy làn da chết bằng thảo dược thiên nhiên không gây kích ứng

Thao tác 3: Xông hơi nóng giúp đỡ loại bỏ chất độc tố trên da

Thao tác 4: Chạy máy siêu mài mòn kim cương làm sạch làn da Hầu như

Bước 5: Chạy serum huyết thanh, massage nhẹ nhàng cho làn da thẩm thấu, lưu thông tuần hoàn máu

Thao tác 6: Bắn máy Hifu để kích thích collagen và elastin được tái sinh một cách quật cường, thực hành công hiệu trường hợp nâng cơ mặt hiệu quả

Thao tác 7: Đắp mặt nạ collagen làm dịu, săn chắc và mịn màng làn da

Ưu điểm nội bật công nghệ nâng cơ mặt Hifu

Công nghệ được kiểm nghiệm và kiểm chứng an toàn: Hifu đã được sự phát triển, tôn tạo hoàn toàn các điểm yếu đã tồn tại Ngày trước, trong quy trình điều trị người mắc bệnh không cảm thấy nóng rát hay khó chịu, không hề ra bất cứ sang chấn hay tổn thương nào, thế nên bạn sẽ tránh tuyệt đối được các nguy cơ để lại thẹo, nguy cơ nhiễm trùng. Công nghệ được FDA kiểm nghiệm và xác thực.

Công nghệ vượt trội, trẻ hóa 5- 10 tuổi: công nghệ nâng cơ mặt Hifu đạt đến độ sâu tối ưu này và cho mức nhiệt độ hoàn hảo nhất, tác động chính xác và không tốn thời gian xuống vùng làn da cần Phẫu thuật. Với nhiệt Độ cao ngay tức thì làm co rút, săn gọn đẹp lại các lớp cơ Đồng thời kích thích quá trình tuần hoàn máu. Với cơ chế tác động sâu, năng lượng cao hệ thống máy Hifu đem đến hiệu quả tương đương với thăm khám căng làn da mặt.

Tác động tầng sâu sinh trưởng và chuyển hóa tế bào dưới da: sóng siêu âm quy tụ tác động xung xuống vùng chữa bệnh làm làn da căng mịn, Đồng thời tác động kích thích sản sinh collagen và tuần hoàn máu. Collagen và elastin sản sinh nâng cao sự căng bóng cho làn da, chu trình trẻ hóa Hầu như diễn ra từ trong ra ngoài.

Làm một lần hiệu quả nhất nhiều năm: thông thường đối với những phương pháp cũ hoặc khám bệnh thẩm mỹ, công hiệu để lại không tối ưu và lâu dài. Với Hifu vùng cơ thon gọn và da chảy sệ được tu chỉnh sau 2 tuần – 1 tháng, trong suốt khoảng thời gian đó người bệnh sinh hoạt bình thường. đặc trưng hơn, 1 buổi trị liệu đem tới hiệu quả dài lâu, không phải chữa bệnh theo Liệu trình chắt bóp chi phí và thời gian. Khả năng sản sinh Collagen của công nghệ nâng cơ mặt Hifu kéo dài từ 6- 24 tháng. hiệu quả nhìn thấy càng rõ rệt sau 2-3 tháng sau lần sử dụng đầu tiên.

Xem thêm: Tìm hiểu về thẩm mỹ căng da mặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét