Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Một số phương pháp trẻ hóa da bằng thermage phổ biến hiện nay



Là phái đẹp ai cũng mong mình mãi dễ thương, thế nhưng làn da chịu sự tác động của thời gian hình thành những nếp nhăn, chùng nhão, khiến làn da thô kệch ráp và mất duyên. Trẻ hóa da bằng công nghệ thermage chính là liệu pháp tối ưu gửi đến các chị thực hiện giấc mơ lấy lại nét xuân đẩy lùi sự lão hóa.

Image result for thammyquoctebally.com trẻ hóa da bằng công nghệ thermage

Tre hoa da bang thermage là gì?


Tre hoa da bang thermage là một trong những công nghệ thẩm mỹ đương đại dùng sóng RF tác động vào sâu trong làn da kích thích các sợi collagen và elastin phát triển, khiến làn da săn chắc và căng mịn hơn.

Thermage là công nghệ làm đẹp đảm bảo không nguy hiểm, người mắc bệnh có thể cảm nhận được hiệu nghiệm chỉ sau 3 tuần đầu tiên giải phẫu, từ da chũng nhão dần có biểu hiện săn chắc trở lại, dung mạo làm nhỏ, hiệu quả mang lại này sẽ thay đổi theo khoảng thời gian, cải thiện ưu việt do lượng collagen và elastin mới bắt đầu gia tăng, tươi trẻ hơn làn da trắng sáng và mềm mịn tùy theo cơ địa mỗi người và số lần chữa bệnh.
Với tính năng không phẫu thuật, công nghệ Thermage chính là chọn lựa chuẩn mực dành cho những người mắc bệnh bận rộn, chắt bóp tầm giá và thời kì tối đa hiệu quả nhất.

Đối tượng áp dụng tre hoa da bang thermage:


Trẻ hóa da bằng công nghệ thermage hợp với mọi đối tượng có nhu cầu nâng cơ, xóa nếp nhăn, trẻ hóa da mặt toàn diện nhưng đặc trưng phù hợp với những đối tượng sau:

Người gặp phải trạng thái da mặt lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ ở mức độ nghiêm trọng.

Người có làn da khô, dễ bị nhăn.

Người đã từng chữa trị trẻ hóa da khác nhưng không thành tựu.

Người có da mặt bị lão hóa, xảy ra nốt chân chim.

Hiệu quả mang lại sau đấy áp dụng trẻ hóa da bằng thermage


Trẻ hóa da bằng thermage là liệu pháp an toàn và tránh mất thời gian để tu bổ những dấu hiệu lão hóa: nếp nhăn, vết chân chim, da thừa, da sần sùi vỏ cam, lỗ chân lông to…

Trong khoảng thời gian từ 2 – 6 tháng sau, lượng collagen tiếp tục được tăng sinh và tái tạo, hiệu nghiệm Phẫu thuật tiếp tục được khôi phục.

Công hiệu duy trì trong nhiều năm phụ thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

Chỉ cần thực hành 1 lần. Tiếp đến thực hiện, bệnh nhân có khả năng cảm nhận được những thay đổi rõ rệt: làn da Vẻ xinh tươi, săn chắc, bộ mặt thu gọn hơn, lỗ chân lông thon gọn, làn da sáng và đều màu.

Công thức hoạt động của công nghệ tre hoa da bang thermage


Năng lượng sóng công suất cao đưa sâu qua da, nhưng không làm nóng lớp làn da bề mặt do đầu ThermaTip được thiết kế đặc điểm với chất làm lạnh chuyên dụng Cryogen, giúp bảo vệ trên vùng làn da trước, trong và cả tiếp đó xung CRF đi qua.

Năng lượng sóng đi vào làn da làm cho sự co thắt ngay của các sợi collagen mang lại những đổi thay rõ rệt có thể trông thấy ngay sau giải phẫu.

Collagen tiếp tục được tăng sinh, tái tạo sau giải phẫu từ 2 – 6 tháng, đem đến cho bạn một da mềm mịn, săn chắc. Nhờ sự tăng sinh collagen mới nên kết quả có thể kéo dài nhiều năm phụ thuộc vào chế độ chăm sóc làn da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét