Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Tìm hiểu về các cách chống lão hóa da

Một số chống lão hóa da

Phái đẹp luôn muốn có một da tươi mới. Nhưng các tín hiệu da bị lão hóa như nếp nhăn, nám sạm, đồi mồi luôn đe dọa xảy ra nhiều hơn. Vậy đâu là biện pháp xua tan nỗi lo lão hóa? Cùng tham khảo giải biện pháp chống lão hóa da qua bài viết này nhé!

Image result for thammyquoctebally.com chống lão hóa da

Biểu hiện của lão hóa da

Da phát triển thành nếp nhăn, nếp gấp

Các nếp nhăn xuất hiện ở các vị trí khác biệt của diện mạo là biểu hiện dễ nhận biết nhất của lão hóa da.

Làn da khô, thiếu sức sống là một trong những dấu hiệu của lão hóa da

Da nhăn thường đính kèm khô vì khi da bị nhăn, khả năng phản xạ tia tử ngoại sẽ kém khiến da tiếp thu tia cực tím nhiều hơn, gây ra tình trạng khô làn da.

Khi làn da bị lão hóa, lớp sừng bị tác động dần dần bởi thời kì lão hóa bên trong và các yếu tố bên ngoài khiến chức năng bảo vệ làn da bị thương tổn. Nó chẳng thể giữ ẩm hiệu quả cho da. hiệu quả mang lại là da biến thành khô và thô kệch ráp.

Thời kì lão hóa làm hư tổn cơ cấu nền, gây ra thiếu hụt thành phần Proteoglycans có công dụng dưỡng ẩm nên da ngày càng khô.

Da chảy xệ nhão, mất tính đàn hồi

Khi tuổi cao, làn da sẽ bị mất đi các sợi Collagen, Elastin, Laminin, Fibronectin – là những mô kết hợp tạo bộ khung vững chắc cho làn da gọi là cấu trúc nền. Khi cơ cấu nền bị hư tổn, làn da bị chùng xuống, không còn căng mịn, mất tính đàn hồi.

Xem thêm: Nguyên nhân khiến da bị lão hóa và các cách chống lão hóa

Một vài các cách chống lão hóa da từ thiên nhiên

Cách chống lão hóa da công hiệu từ thiên nhiên với Dầu ôliu

Thường ngày thoa bóp dầu ô liu lên vùng làn da bị ảnh hưởng, điều này có chức năng dưỡng ẩm, tái tạo cấu trúc và thậm chí tái tạo tế bào làn da khi lượng dầu thấm sâu, giúp giữ độ ẩm và bảo vệ lâu bền.

Một cách khác là nhỏ một vài giọt dầu oliu lên vùng làn da bị lão hóa, tiếp đến massage nhẹ bẫng 2 lần hàng ngày. Cách chống lão hóa da hiệu quả nhất từ thiên nhiên này sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết và giúp da săn gọn đẹp hơn.

Cách chống lão hóa da hiệu nghiệm từ thiên nhiên với Nha đam

Đơn giản thôi, bạn chỉ cần cắt một lá lô hội (nha đam) và lấy gel của nó. Dùng gel sứt lên vùng da lão hóa và để yên từ 15 – 20 phút. tiếp đến rửa sạch lại với nước ấm.

Cách chống lão hóa da hiệu quả từ thiên nhiên với Chuối

Chuối rất giàu vitamin, muối khoáng và chất phòng ngừa oxy hóa để chống lại các nếp nhăn. Sử dụng cơ chế này 2 lần mỗi tuần để trẻ hóa làn da và tu bổ nếp nhăn 1 cách tự nhiên.

Nghiền 2 trái chuối chín, sau đó đắp lên vùng làn da bị lão hóa, để trong khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Bạn có khả năng kết hợp với 1 số hỗn hợp dưỡng ẩm mà bạn thích.

Không những thế, bạn có thể sử dụng hỗn hợp kem chuối nghiền và bơ, cùng với một chút mật ong. Đắp nó lên da trong 20 phút và sau khi rửa sạch.

Cách chống lão hóa da hiệu quả từ Nước chanh

Nước chanh rất giàu axit citric, nó hoạt động như một chất tẩy tế bào chết vô cùng quật cường và giúp cắt bỏ tế bào làn da chết. Ngoài ra, chanh còn có công dụng làm sạch và làm khít chân lông, giúp nếp nhăn, quầng thâm Cũng như vết sẹo mụn mờ dần.

Hãy lấy một ít chanh vắt nhẹ bẫng chà xát lên làn da mặt. Sau 5 – 10 phút thì rửa sạch mặt với nước. tiến hành cách này 2 – 3 lần mỗi ngày.

Không những thế, bạn có thể Quấy đều sữa chua, mật ong và dầu vitamin E và chanh vắt. trét lên mặt và để nó vào trong 15 – 20 phút trước khi rửa nó đi.

Khắc phục bằng công nghệ tiên tiến

Nguyên tắc chống lão hóa da của công nghệ Thermage tại trung tâm làm đẹp Bally là phát ra sóng tần số vô tuyến đơn cực monopolar Trộn đều công nghệ điện dung kép, đi xuyên sâu vào trong cấu trúc làn da lão hóa vốn đang sụt giảm collagen, chứa nhiều số mỡ thừa để kích thích sản sinh collagen, tiêu hủy mỡ thừa một cách không tốn nhiều thời gian mà không hề xâm phạm.

Công đoạn này không gây chảy máu, không đau, không cần phải nghỉ dưỡng bởi tính ưu việt của Thermage là khả năng len lỏi vào tận cùng đáy làn da, làm co thắt rất nhanh chóng các bó sợi collagen chùng nhão, ngăn chặn quá trình lão hoá, có thể làm mờ tới 90% nếp nhăn nơi khoé mắt, miệng…

Xem thêm: Hiệu quả của các công nghệ trẻ hóa da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét