Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Làm sao để xóa nếp nhăn?


Xóa nếp nhăn bằng cách thay đổi một số thói quen

Tuổi tác và công việc làm cho làn da phát triển thành khô ráp và rồi lưu lại những nếp nhăn trên gương mặt. Khi đến các spa làm đẹp, các eva sẽ không tốn nhiều thời gian che đi những vết nhăn, nhưng lại phải mất nhiều khoảng thời gian và khá tốn kém. Những nếp nhăn vùng trán, cổ, khóe mắt, … tiện dụng bị đánh bật nhờ những mẹo đơn giản sau tại nhà. Việc xóa nếp nhăn không hề quá vất vả như bạn nghĩ, đơn thuần là bạn chưa áp dụng đúng cách mà thôi.

Image result for thammyquoctebally.com xóa nếp nhăn

Một số phương án giúp bạn xóa nếp nhăn cực nhanh

Cung cấp vitamin C thường ngày cho làn da giúp xóa nếp nhăn công hiệu

Vitamin C là dưỡng chất cần phải có không chỉ với sức khỏe mà cho cả da. Bởi chúng có thể kích thích cơ thể sản sinh ra nhiều collagen để duy trì độ săn gọn đẹp và căng mịn của da, Đồng thời giúp đỡ khám bệnh không tốn thời gian các dấu hiện của sự lão hóa như: da chảy xệ, nếp nhăn, vết chân chim. đặc biệt là khả năng nâng cao sức đề kháng giúp da chống lại những dấu hiệu xấu của thời tiết và tia uv.

Xóa nếp nhăn bằng cách Massage da mặt thường xuyên

Masage cơ mặt thường ngày là cách làm giảm nếp nhăn trên mặt được chúng tôi da liễu đánh giá cao cả về công dụng lẫn độ hiệu quả lâu bền mà chúng mang đến. làm rõ việc massage cơ mặt liên tục, sẽ làm giúp tăng lưu lượng máu và ô xy lên da, Song song cắt bỏ chất thải được tiết ra trong công đoạn chuyển hóa để giúp da trở thành sáng và tươi tắn hơn.

Dùng dầu dừa và dầu oliu giúp xóa nếp nhăn.

Sử dụng dầu dừa và dầu ô liu mặt trông thấy của có nếp nhăn là các cách tự nhiên tốt nhất để giảm bớt sự xảy ra của nếp nhăn. Những loại dầu chăm sóc làn da này giúp làm sáng và cắt bỏ các nếp nhăn sâu Cũng như nếp nhăn dưới mắt, xung quanh miệng và cổ. Chúng cũng có vai trò như là chất dưỡng ẩm tự nhiên, giúp săn chắc làn da trên trán, mắt, làn da xung quanh miệng và cổ.

Xóa nếp nhăn hiệu quả bằng mặt nạ khoai tây

Để xóa bỏ những vết chân chim xung quanh mắt, bạn chỉ cần nghiền nát một củ khoai tây đã luộc nhừ, tiếp đó đắp lên vùng mắt trong 20 phút. Loại mặt nạ này rất lành tính phải có thể sử dụng 2-3 lần/tuần.

Xem thêm: Một số phương pháp xóa nếp nhăn khóe mắt đơn giản tại nhà

1 vài cách Massage giúp xóa nếp nhăn hiệu quả nhất

Massage theo vòng tròn

Đây là phương pháp rất hiệu quả nhất giúp làm mềm và căng làn da. Sau thao tác làm sạch mặt và tay, quẹt một lượng hỗn hợp kem dưỡng ẩm vừa đủ và chấm lên 5 điểm trên dung mạo (trán, hai xương gò má, mũi và cằm). Nếu da có mụn, bạn không nên sử dụng dầu dưỡng để massage. Chuyển động tay theo vòng tròn thật nhẹ bẫng, đầu tiên là ở những vùng da dễ nhăn như trán, má, miệng. Massage khoảng 20 phút.

Massage và dưỡng ẩm để xóa nếp nhăn

Đổ dầu dưỡng vào lòng bàn tay và chà nhẹ. Massage từ vùng gò má theo hướng lên trên. Tiếp tục từ khoảng 1 đến 2 phút. sau đấy, quẹt dầu trên trán, dọc theo một đường ngang, đổi thay hướng trái lại. Làm vấn đề này trong một phút. Đặt ngón tay cái của bạn dưới cằm và nhẹ nhàng massage lên, xuống.

Xóa nếp nhăn bằng cách bấm huyệt

Các điểm bấm huyệt chính trên nét mặt nằm ở cạnh bên trong của mắt, phần giữa hai chân mày, bên cạnh hai lỗ mũi và dưới mũi của bạn. Massage mặt bấm huyệt giúp kích thích máu, ôxy và dòng năng lượng.

Yoga cho mặt giúp xóa nếp nhăn

Trong tư thế quỳ, lưng thẳng, đặt lòng bàn tay lên đầu gối của bạn. Từ từ mở miệng và đưa lưỡi ra. Nhưng khi thở ra, kéo dài lưỡi. mở mang đôi mắt và cố gắng giữ tư thế, miễn sao bạn có khả năng. Lặp lại khoảng 20 lần.

1 số thói quen cần thay đổi nếu muốn xóa nếp nhăn

Tránh nằm sấp khi ngủ

Tránh đội nón mũ quá chặt

giảm sút chau mày khi tư duy hoặc cảm thấy gây phiền toái

Từ bỏ thói quen nhướng mày khi nói chuyện hoặc trông vật ở xa giúp xóa nếp nhăn

Tránh rửa mặt bằng khăn bông cứng

Tránh lau mặt bằng khăn khô

Không chà xát quá mạnh lên da khi tẩy trang hoặc rửa mặt

Không nên lạm dụng mỹ phẩm hoặc dùng cảc sản phẩm kém chuẩn mực

Tẩy trang thật kỹ, làm sạch làn da mặt trước khi ngủ

Giảm thiểu thức khuya giúp xóa nếp nhăn

Uống đủ nước (1,5 - 2l/ngày), ăn nhiều hoa quả, rau xanh.

Dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài trong khung giờ (8h sáng - 4h chiều)

Đeo kính râm, đội mũ rộng vành khi đi nắng

Massage làn da mặt thường ngày, hàng ngày

Xem thêm: Tìm hiểu về các cách chống lão hóa da


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét