Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Muốn làm trẻ hóa làn da phải làm sao?

Một số cách làm trẻ hóa làn da tự nhiên

Da “trẻ mãi không già” là trông chờ của đa số hội các chị. Với phương pháp làm trẻ hóa làn da mà bài viết sẽ chia sẻ Sau dây. Hi vọng có khả năng giúp các nàng đạt được da như ý muốn mà không phải tiêu tốn quá nhiều tiền.

1 số công nghệ làm trẻ hóa làn da

Công nghệ làm trẻ hóa làn da Ultherapy

Đây được coi là công nghệ trẻ hóa làn da, nâng cơ, căng da không giải phẫu hàng đầu thế giới nhờ năng lượng sóng siêu thanh vi điểm tác động nhiệt đến độ sâu 4.5 mm, giúp kích thích sản sinh elastin, collagen mới một cách mạnh mẽ, từ đó hạn chế tốn thời gian trẻ hoá, nâng cơ vẻ mặt. Nhờ tác động sâu và Chính xác đến lớp cơ, công nghệ này được ứng dụng trong Phẫu thuật trẻ hóa da, sụp mí, nâng cung mày, thu gọn nọng cằm, nâng cơ mặt, căng da chảy xệ nhão, tạo gương mặt Vline không phẫu thuật…

Ưu điểm:

Tác động sâu và mạnh mẽ: Ultherapy là phương án thăm khám trẻ hóa có thể tác động sâu và kiên cường nhất đến tận lớp cơ, collagen và elastin.

Nhờ có khả năng đi sâu đến lớp cơ và collagen, kích thích tăng sinh collagen và săn gọn đẹp cơ nên Ultherapy còn có thể tuyệt vời trong việc làm nhỏ khuân mặt, tạo gương mặt Vline

Không sang chấn, chỉ cần điều trị 1 lần và kết quả tự nhiên.

Nhược điểm:

Vì có khả năng làm sắc chắc cơ, thu hẹp bộ mặt, nên những ai có nét mặt nhỏ hoặc ưa thích vẻ mặt tròn thì không nên lựa chọn sử dụng Ultherapy.

Xem thêm: Quy trình thực hiện công nghệ căng da nâng cơ Ultherapy

Công nghệ làm trẻ hóa làn da Thermage

Thermage là một trong những công nghệ làm trẻ hóa làn da cực kì hiệu quả nhờ năng lượng tần số vô tuyến điện dung đơn cực tác động trực tiếp vào lớp biểu bì, hạ bì, mô và lớp colagen ở độ sâu 3 mm dưới da. Năng lượng sóng sinh ra làm cơ cấu collagen già cỗi co lại (collagen co lại sẽ làm làn da săn chắc hơn), Đồng thời kích thích quật cường việc tạo collagen tươi mới. Nhờ đó, Thermage có thể làm săn chắc và mướt da ngay tức khắc, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, thon gọn lỗ chân lông Đồng thời sửa sang cơ cấu và vẻ tươi sáng cho da. Đây được coi là tiêu chí vàng trong giải phẫu các tình trạng: nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, làn da sần vỏ cam, làn da sạm…chỉ với 1 lần phẫu thuật độc nhất.

Ưu điểm:

Thermage nổi bật với khả năng tu sửa collagen cho của nhiều bộ mặt, kể cả các phần làn da nhạy cảm như khóe miệng, hốc mắt, trán… và các vùng khác trên cơ địa.

Không xâm lấn, chỉ cần giải phẫu 1 lần duy nhất và hiệu quả mang lại tự nhiên.

Nhược điểm: Thermage không có thể làm thu nhỏ diện mạo một cách quật cường nên nếu muốn có gương mặt Vline, bạn có thể chọn lọc Ultherapy hoặc Quấy đều trị liệu với Ultherapy để có hiệu quả nhất trẻ hóa, làm nhỏ mặt tốt nhất.

Công nghệ làm trẻ hóa làn da Laser LPAP

Laser LPAP được công nhận là “Gold Standard” (Tiêu chuẩn vàng) đối với các trị liệu làn da dành cho người châu Á, trong đó có trị nám, nám tàn nhang, làm mịn da, trẻ hóa mặt trông thấy của làn da. LPAP vận dụng năng lượng xung quang âm tiên tiến cho phép tạo điều kiện cho mức năng lượng đỉnh cao, có thể kích thích quá trình làm co collagen (collagen co lại sẽ làm da săn chắc hơn) và hình thành collagen mới.

Ưu điểm: Tu chỉnh đáng kể các nếp nhăn nhỏ, làm khít chân lông, da trắng sáng và đồng đều màu hơn, tăng tính đàn hồi của da.

Nhược điểm: Công nghệ này chỉ có tác dụng rõ rệt trong thăm khám trẻ hóa mặt trông thấy của da, không có công dụng kích thích sản sinh collagen dưới làn da mạnh mẽ như các công nghệ trẻ hóa tầng sâu.

Thực phẩm làm trẻ hóa làn da

Thay vì sử dụng những mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất, không rõ xuất xứ, bạn nên bổ sung những loại đồ ăn sau vào bữa ăn mỗi ngày để có khả năng làm trẻ hóa làn da hiệu quả, bảo đảm an toàn.

Đậu đen làm trẻ hóa làn da

Đậu đen có chứa nhiều sinh tố A, B, C, PP, protid, glucid, lipid, muối khoáng,… rất tốt cho sức khỏe và da. Không những thế nhóm chất anthocyanidin có công dụng kháng ô xy hóa tế bào rất cao, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đề kháng ung thư, kéo dài tuổi thọ, chống lão hóa tế bào. Nên ăn đậu đen thường ngày hàng ngày để mang lại một da trẻ trung, khỏe mạnh.

Làm trẻ hóa làn da bằng bơ

Không phải ngẫu nhiên mà trái bơ được dùng đông đảo trong mỹ phẩm làm đẹp. Bơ chứa hơn 14 loại vitamin và men tự nhiên bao gồm canxi, sắt, đồng, magiê,… đặc biệt, khối lượng tịnh vitamin E có tác dụng bảo vệ các axit thừa cân chống lại ô xy hóa, nhờ vậy làm chậm quá trình lão hóa của tế bào, giúp da tươi trẻ và săn gọn đẹp.

Khoai lang giúp làm trẻ hóa làn da

Khối lượng tịnh Vitamin C phong phú có trong khoai lang giúp làm mụn làn da, giảm các nếp nhăn. song song đó, chất Beta – carotene làm cân đối độ pH của làn da, giúp chống lại tình trạng khô mặt trông thấy của và dị ứng sự hoạt động của tế bào, giúp làn da trở thành mượt mà và mềm mại hơn. chúng tôi làm đẹp cho biết, thường ngày ăn 1 củ khoai mỗi ngày trong 3 năm, các nếp nhăn trên da của bạn sẽ giảm tới 11%.

Một vài loại sinh tố làm trẻ hóa làn da

Nước ép dâu tây, bắp cải

Nước ép cam, thơm

Sinh tố xoài, bưởi, sữa chua

Nước ép cải bắp, dưa gang

Sinh tố đu đủ, cam

Xem thêm: Bí quyết xóa nếp nhăn ở mắt từ thiên nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét