Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Tìm hiểu về căng da mặt không phẫu thuật?

Công nghệ căng da mặt không phẫu thuật nào tốt?

Lão hóa là một trong những “kẻ thù” của các eva. Đôi mắt đầy vết chân chim, da chùng, chảy xệ, nhuốm màu theo năm tháng. Nét thanh xuân dần bị đánh mất. Hiểu được nỗi muộn phiền của phái đẹp, các chuyên gia đã cho ra đời giải biện pháp Căng da mặt không phẫu thuật. Để giúp các bạn có thể quay ngược lại thời kì. mang đến cơ hội trẻ hóa như thuở đôi mươi. Cùng tìm tòi thông tin sau, để hiểu hơn về biện pháp làm đẹp này hơn nhé!

công nghệ căng da không phẫu thuật

Ai nên căng làn da mặt không phẫu thuật?

Những người có nhiều nếp nhăn, làn da chảy xệ ở mọi cấp độ

Người muốn đạt được da mềm mịn, nét mặt làm nhỏ

Đã từng thất bại khi căng làn da bằng phương thức khác

Chỉ định đối với cả nam và nữ

Xem thêm: Quy trình căng da không phẫu thuật được thực hiện như thế nào?

Công nghệ Căng da mặt không phẫu thuật nào mới và tốt hiện nay?

Căng da mặt bằng chỉ sinh học:

Căng làn da mặt bằng chỉ sinh học là công nghệ Căng da mặt không phẫu thuật Hiện đại đến từ Hoa Kỳ và được đánh giá cao bởi tính công hiệu và mức độ an toàn của biện pháp này.

liên kết những điểm thu hút và sửa sang xoá bỏ những khuyết điểm của các công nghệ căng làn da thế hệ cũ, căng da mặt bằng chỉ sinh học cho phép xóa sạch nếp nhăn, căng da, nâng cơ, trẻ hóa làn da mặt hầu hết chỉ sau 1 lần Phẫu thuật độc nhất trong khoảng 60 phút và duy trì hiệu quả mang lại thẩm mỹ ổn định, vĩnh viễn.

Căng làn da mặt bằng tiêm Botox, Filler:

Đây là công nghệ căng làn da mặt không cần Phẫu thuật thời kỳ đầu nên còn tồn tại nhiều điểm giảm đi. 2 chất dinh dưỡng sinh học Botox, Filler có tác dụng làm đầy và kéo giãn cơ làn da không tốn nhiều thời gian nhưng chỉ có công dụng từ khoảng 5 – 6 tháng.

Căng làn da mặt trẻ hóa làn da bằng Thermage:

Đây là một trong các biện pháp công nghệ cao giúp Căng da mặt không phẫu thuật nhưng hiệu quả có được tránh mất thời gian. Chỉ với một lần thực hiện độc nhất vô nhị, công nghệ này sẽ không hề sang chấn mà giúp giới trẻ hóa da thông qua việc kích thích tăng sinh collagen trong vòng 6 tháng đều đặn. hiệu quả kéo dài từ 1 – 3 năm tùy cơ địa từng người.

Review cơ sở Căng da mặt không phẫu thuật ở đâu tốt?

Tại Bally – viện thẩm mỹ chỉ số Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được xác nhận bởi Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) hiện đang đi đầu trong việc ứng dụng thành quả phương pháp căng da mặt không cần thăm khám.

Trên các diễn đàn mách nhỏ cũng có tất cả những đánh giá hăng hái về công nghệ căng da mặt không cần phẫu thuật đang được vận dụng tại Bally.

đặc trưng, Căng da mặt không phẫu thuật nên tuyệt đối không để lại bất kỳ vết tích thẩm mỹ nào trên bộ mặt.

thực tiễn đã có hàng ngàn bệnh nhân lấy lại tuổi thanh xuân của mình thoát khỏi thực trạng da mặt nhăn nheo chảy xệ nhờ công nghệ căng làn da mặt bằng chỉ tại Bally.

Trước phẫu thuật: Mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn và rãnh hằn lớn ở vùng má. làn da mất dần độ đàn hồi, phát triển thành chảy xệ, chùng nhão khiến gương mặt phát triển thành già nua và thiếu sức sống.

Sau phẫu thuật: Các rãnh nhăn lớn ở vùng má bên phải được làm căng bằng chỉ sinh học. da được kéo cân về phía trên khiến cho sự khác biệt hoàn toàn so với vùng má trái chưa thực hiện.

Xem thêm:  Các phương pháp căng da không phẫu thuật phổ biến hiện nay

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét