Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Căng da mặt không phẫu thuật và những điều cần biết

Một trong những nỗi ám ảnh lớn mà các eva gặp phải đó là lão hóa. thực trạng này là điều tất yếu của tạo hóa. Tuy nhiên, công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã đưa ra biện pháp giúp quay ngược đồng hồ thời gian, giúp cho cơ hội trẻ hóa đến 15 tuổi một cách hết sức đơn giản bằng cách căng da mặt không phẫu thuật. Cùng tham khảo về các phương pháp căng da không phẫu thuật qua bài viết này nhé!

Image result for http://thammyquoctebally.com/căng da mặt không phẫu thuật

Cang da mat khong can phau thuat là gì?


Hiểu một cách đơn giản, căng da không phẫu thuật là biện pháp giúp cải thiện làn da lão hóa, chảy sệ, nhăn nhúm và trả lại bạn tuổi xuân như thuở đôi mươi. Có 2 cách được sử dụng để căng da mặt là dùng chỉ và tiêm chất Chất độn. Cũng có 2 loại chỉ được dùng đó là chỉ vàng và chỉ sinh học. Tùy vào đề nghị của người mắc bệnh và tùy vào cơ thể, cơ thể của mỗi người mà các phương thức được sử dụng là Khác nhau.


1 số công nghệ căng da mặt không cần phẫu thuật


Căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ sinh học:


Căng da mặt bằng chỉ sinh học là công nghệ cang da mat khong can phau thuat thế hệ mới đến từ Hoa Kỳ và được đánh giá cao bởi tính hiệu nghiệm và mức độ an toàn của cách thức này.

Hợp tác những điểm đặc sắc và cải tạo triệt để những điểm chưa được của các công nghệ căng làn da thế hệ cũ, căng da mặt bằng chỉ sinh học cho phép xóa sạch nếp nhăn, căng làn da, nâng cơ, trẻ hóa da mặt khá nhiều chỉ sau 1 lần khám bệnh độc nhất trong vòng 60 phút và duy trì hiệu quả mang lại thẩm mỹ ổn định, vĩnh viễn.

Căng da mặt không cần phẫu thuật bằng tiêm Botox, Filler:


Đây là công nghệ căng da mặt không phẫu thuật thời kỳ đầu nên còn tồn tại nhiều điểm hạn chế. 2 chất dinh dưỡng sinh học Botox, Filler có công dụng Chất độn và kéo giãn cơ da không tốn nhiều thời gian nhưng chỉ có tác dụng từ khoảng 5 – 6 tháng.

Căng da mặt không phẫu thuật bằng Thermage:


Đây là một trong các các cách công nghệ cao giúp căng da mặt không cần phẫu thuật nhưng công hiệu có được mau chóng. Chỉ với một lần thực hành duy nhất, công nghệ này sẽ không hề xâm phạm mà giúp giới trẻ hóa da thông qua việc kích thích tăng sinh collagen trong vòng 6 tháng đều đặn. hiệu nghiệm kéo dài từ 1 – 3 năm tùy cơ thể từng người.


Hiệu quả mang lại của các phương án căng da không phẫu thuật


Nâng cơ, xóa sạch nếp nhăn chất lượng.

Da mặt căng mịn, săn gọn đẹp, trẻ hóa làn da đông đảo.

Duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu bền.

Tiến trình chắt bóp thời kì và bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người bệnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét