Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Phải chăm sóc như thế nào sau khi căng da cổ

Quy trình căng da cổ an toàn

Cổ là một trong những vùng làn da dễ bị lão hóa chảy xệ nhất do có rất ít tuyến bã nhờn. Tuy nhiên hiện tượng này hoàn toàn có thể phục hồi với công nghệ căng da cổ công nghệ Bally an toàn hiệu quả nhất tại cơ sở thẩm mỹ Bally.

phương pháp căng da không phẫu thuật

Những ai bên sử dụng công nghệ căng da cổ?

người mắc bệnh có độ tuổi từ 40 tuổi trở lên có vùng da cổ bị lão hóa, nhiều nếp nhăn.

Những người có dải cơ cổ lộ rõ, giãn phần mềm vùng mặt cổ

Cổ có mỡ thừa, làn da vùng cổ giảm đàn hồi.

da vùng cổ chảy xệ, có nhiều nếp nhăn

Xem thêm: Các cách xóa nếp nhăn đơn giản hiệu quả

chu trình căng da cổ đảm bảo không nguy hiểm tại Thẩm mỹ Bally

thao tác 1: phẫu thuật và kiểm tra thực trạng làn da cổ

Ở thao tác này Y bác sĩ sẽ kiểm tra vùng da ngay cổ của bạn để xem xét mức độ chảy xệ và đàn hồi của da ở vùng cổ từ đó mới có phương pháp Phẫu thuật thích ứng.

thao tác 2: xét nghiệm trước giải phẫu căng da cổ

sau khi đã quyết định chính xác xong mức độ chảy xệ ở vùng da cổ Hay như xác định kỹ thuật thực hiện hợp lý, Y bác sĩ sẽ cho bạn đi chuẩn đoán để kiểm tra tổng quát để xem tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn có thích ứng tiến hành cuộc giải phẫu căng da cổ hay không.

bước 3: thực hành thăm khám căng da cổ

khoảng thời gian điều trị 1-2 giờ đồng hồ là hoàn tất nên bạn rất không bị khó chịu mà không lo âu gì, và ngay lập tức để bạn đạt được da cổ căng, mịn màng, gợi cảm như ao ước, lưu giữ mãi nét thanh xuân cho khuân mặt.

Đầu tiên, Y bác sĩ sẽ tách làn da ra khỏi vùng doanh nghiệp dưới da, Song song cắt bỏ lượng da nhão.

sau đó tiến hành vết rạch nằm sau vành tai, nhiều người sợ để lại sẹo nhưng bác sĩ rất khéo khi giấu nó sau vành tai khó mà phát hiện được.

Cuối cùng Y bác sĩ sẽ loại bỏ bất kỳ lượng mỡ thừa từ khu vực cổ bằng kỹ thuật hút mỡ. Ở những Khách hàng có độ đàn hồi làn da tuyệt vời, căng da cổ có thể được thực hiện một riêng lẻ.Thực hiện căng da cổ trong phòng phẫu thuật tiệt trùng mới nhất cao.

thao tác 4: sau khi phẫu thuật căng da cổ

lực lượng điều dưỡng tại Thẩm mỹ Bally sẵn sàng chăm sóc bạn 24/24h chăm sóc sau giải phẫu căng da cổ để kiểm tra độ tu tạo của bạn chăm sóc sau phẫu thuật gây ra mê…. cam kết sức khỏe của bạn hoàn toàn khôi phục nhà nghiên cứu sẽ cho bạn xuất viện và chỉ dẫn, căn dặn cách chăm sóc tại nhà công hiệu.

chăm sóc sau phẫu thuật căng da cổ

tiếp đến căng da cổ, bệnh nhân nên kê gối cao khi ngủ, Ngoài ra, trong vài ngày đầu nên nên đi bộ nhẹ tênh để giúp đỡ lưu thông máu, nhưng Chú ý không hoạt động thể chất mạnh dẫn tới ảnh hưởng tới vùng cổ.

Chú ý tới chế độ ăn uống: Không uống rượu, hút thuốc lá, không ăn một vài loại đồ ăn gây ra vết sẹo lồi và khiến đường mổ lâu lành.

Với chữa bệnh căng da cổ nội soi, bệnh nhân Lưu ý giữ vệ sinh vết rạch bằng, tránh nhiễm trùng theo đúng hướng dẫn của Y bác sĩ.

Tránh tia uv trực tiếp đến

Xem thêm: Một số mẹo giúp chống lão hóa da

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét