Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Một số phương pháp xóa nếp nhăn khóe mắt đơn giản tại nhà

Nếp nhăn là dấu vết của thời kì và sự lão hóa khiến khá nhiều người quan ngại. Nếu không tìm cách chống lại thì nếp nhăn sẽ diễn ra nhiều và khó có khả năng “tiêu tan” được, nhất là nơi khóe mắt và khóe mồm. Cùng tham khảo 1 số cách thức xóa nếp nhăn khóe mắt qua bài viết này nhé!

Image result for thammyquoctebally.com xóa nếp nhăn khóe mắt

Những ảnh hưởng của nếp nhăn khóe mắt

Trạng thái lão hóa làn da là 1 quy luật tất yếu của tự nhiên không thể tránh khỏi và không ai có khả năng tránh khỏi. Theo thời kì tế bào da bị lão hóa dần, lượng collagen giảm khiến làn da mất đi độ đàn hồi, dần trở nên nhăn nheo, chùng nhão và chảy xệ. Nếp nhăn động có thể xảy ra khi bạn cười, nếp nhăn tĩnh thì diễn ra cố định trên làn da. Những nếp nhăn vùng mắt khiến khuôn mặt tạo thành già nua hơn, vùng mắt luôn trở thành mệt mỏi, kém nhựa sống.

Những nếp nhăn này tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ và là quân thù của dung nhan khiến nhiều phái nữ phải đau đầu. Làm thế nào để có thể xóa nếp nhăn khóe mắt không đẹp lấy lại làn da căng mịn, săn chắc?

Xem thêm: Nguyên nhân khiến da bị lão hóa và các cách chống lão hóa

Xóa nếp nhăn khóe mắt bằng giải pháp tự nhiên

Sau dây là những cách xóa nếp nhăn khóe mắt đơn giản, hiệu quả.

Sử dụng dung dịch dưỡng ẩm để xóa nếp nhăn khóe mắt

Giữ ẩm là việc làm vô cùng cần phải có nếu muốn xóa nếp nhăn khóe mắt. Bởi càng thiếu ẩm, da sẽ càng khô, khiến các rãnh, nếp nhăn sẽ ngày càng hằn rõ. thành ra, Cần cẩn trọng thoa kem dưỡng ẩm với cơ chế đặc biệt dành cho vùng da mẫn cảm lên vùng quanh mồm và mắt hàng ngày. vấn đề này sẽ giúp cho da luôn căng mượt, Đồng thời đẩy nhanh chu trình tái tạo tế bào mới.

Thường xuyên massage giúp xóa nếp nhăn khóe mắt hiệu quả

Massage sẽ giúp nâng cao tuần hoàn máu, loại bỏ các nếp nhăn khóe mắt và miệng một cách không mất nhiều thời gian. Bạn có thể massage khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da vùng mắt hay mồm, vấn đề này sẽ mang lại việc massage xảy ra tiện lợi và đạt công hiệu cao hơn.

Xóa nếp nhăn khóe mắt bằng nước dứa ép

Trong nước ép dứa rất giàu Bromelain – một hình dáng tự nhiên của AHA (Axit Alpha-Hydroxy) có khả năng làm giảm quá trình lão hóa làn da, mờ nếp nhăn Cũng như đem đến làn da gây nên sáng mịn, tự nhiên. Cách thực hiện:

Dùng 1/2 quả dứa chín bỏ sạch mắt dứa rồi ép lấy nước cốt

Sau khi làm sạch da, làm sạch lớp makeup, bạn dùng bông tẩy trang thấm nước ép dứa thoa đều lên vùng làn da xun quanh mắt

Sau khoảng 20 phút bạn rửa lại vùng mắt bằng nước lạnh

Thực hành liên tục 2 – 3 lần mỗi tuần để đạt hiệu nghiệm xóa nếp nhăn khóe mắt tốt nhất

Xem thêm: Tìm hiểu về các cách chống lão hóa da

 

 

 

 

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét