Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Có những công nghệ trẻ hóa da nào?

Một số công nghệ trẻ hóa da phổ biến hiện nay

Lão hóa làn da là thực trạng tự nhiên mà không ai có khả năng tránh khỏi, so với đàn ông thì tốc độ lão hóa da ở đàn bà thường xuất hiện nhanh hơn và sớm hơn. Do đó để chống lại sự lão hóa níu kéo sự tươi trẻ của mình, phái nữ em luôn thử và kiếm tìm những công nghệ trẻ hóa da đương đại tốt nhất . Cùng tìm tòi một số công nghệ trẻ hóa da đang được áp dụng phổ biến hiện nay qua bài viết này nhé!

trẻ hóa làn da - ket qua thermage

Những Nguyên nhân dẫn tới da tình cảnh lão hóa da ở tuổi trung niên?

Bên cạnh những yếu tố tác động từ bên ngoài như ô nhiễm môi trường, ánh sáng, khói bụi… thì Nguyên nhân cốt lõi là của thực trạng lão hóa làn da là do sự suy giảm sức nối kết của các sợi Collagen. Chất này chiếm 70% cấu tạo da, phân bổ cốt yếu ở lớp hạ bì cùng với Elastin làm cho mạng lưới dài lâu nâng đỡ da từ bên trong, nhờ đó mà làn da anh/chị được đàn hồi, săn chắc, và khoẻ mạnh. Ở độ tuổi đứng tuổi, các bước sản sinh và cộng tác giữa các sợi Collagen sút giảm gây ra hiện trạng da thừa, lão hóa.

Xem thêm: Một số phương pháp căng da mặt không phẫu thuật

1 vài công nghệ trẻ hóa da cao cấp hiện tại

Công nghệ trẻ hóa da Hifu

Mặc dầu mới xuất hiện không lâu, nhưng công nghệ trẻ hóa da hifu đã được dồi dào các chị biết đến bởi công dụng xóa nhăn, nâng cơ chống chảy xệ vùng mắt, tác động hầu như tới lớp biểu bì của làn da hoàn toàn.

Trẻ hóa, kích thích tăng sinh Collagen, Elasstin với mức độ nhiệt lên đến 60-70 độ, là mức nhiệt độ tốt nhất làm biến tính và phá hủy collagen già cỗi, kích thích sản sinh collagen mới làm săn chắc làn da.

Công nghệ trẻ hóa da bằng laser

Để trẻ hóa làn da, nuôi dưỡng da của tuổi thanh xuân hàng triệu chị em đã dùng kem dưỡng da, massage, viftamin, collagen… với khao khát giữ lại da tươi tắn, săn gọn đẹp. Tuy nhiên trong đó lại toàn thể người tìm đến cách trẻ hóa da bằng laser một trong những cách chống lão hóa tránh mất thời gian mà tránh mất thời gian nhất Bây giờ.

Công nghệ trẻ hóa da bằng tế bào gốc

Trẻ hóa da bằng tế bào gốc được xem là thành phần hiện đại và công hiệu hiện nay trong việc chống lão hóa và tái tạo lại các tế bào làn da. Ngoài cấy tế bào động vật vào làn da để trị liệu những điểm chưa được của biểu bì hay trung bì như thẹo rỗ, lỗ chân lông to, da lồi, lõm, nếp nhăn

Lăn kim trẻ hóa làn da

Biện pháp lăn kim trẻ hóa da hay còn được xem như liệu pháp tăng sinh collagen, bởi cơ chế đặc biệt giúp sản sinh collagen kiên cường, cải thiện các nhược điểm của da một cách tự nhiên và đảm bảo không nguy hiểm. phương pháp này sử dụng một bánh lăn hoặc bút lăn chứa gần 200 đầu kim nhỏ.

Công nghệ trẻ hóa da bằng collagen

Collagen là một loại protein có dạng sợi xuất hiện nhiều ở những mô cộng tác ở động vật và con người. Collagen có thể chiếm tới hơn 25% tổng lượng protein trong cơ địa người. Nó có công dụng kết hợp các mô với nhau và giúp đỡ cho những vết thương mau hồi phục… Trong lĩnh vực y tế, collagen còn được biết đến là một thành phần chính trong các loại chất cầm máu khi khám bệnh, khâu vết rạch, làm da nhân tạo giải phẫu bỏng

Hiệu quả mang lại của các công nghệ trẻ hóa da

Xóa nhăn, giảm chảy xệ, nâng cơ, săn chắc da

Dị ứng sản sinh collagen làm tăng độ đàn hồi cho da, giúp da chắc khỏe hơn

Không phẫu thuật, tiêm chích, làm chảy máu

Sau 1 lần chữa trị trong 60 phút có thể đạt được công hiệu ngay

Công hiệu tiếp theo chỉ định công nghệ trẻ hóa da kéo dài ít ra là 5 năm.

Xem thêm: Quy trình thực hiện công nghệ căng da nâng cơ Ultherapy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét