Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Tìm hiểu về căng da bằng chỉ

Tại sao căng da bằng chỉ phù hợp với bạn?

Căng da bằng chỉ được nhà nghiên cứu đầu ngành đánh giá là thao tác tiến dài trong công nghệ căng da nói riêng và ngành thẩm mỹ tổng thể. phương thức này thách thức mọi cấp độ lão hóa, mang đến vẻ đẹp hoàn thiện theo thời kì, khả năng duy trì sau căng lên tới trên 20 năm.

căng da mặt không phẫu thuật - hiệu quả Ultherapy

Đối tượng căng da bằng chỉ

Những người gặp các vấn đề lão hóa trên da như nếp nhăn, nám, sạm, chảy xệ, chùng nhão tại vùng mặt, cổ, mắt, bàn tay

Những người muốn thay da trắng tự nhiên ngay lập tức

Không phân biệt nhận biết nam nữ, có thể tiến hành khi da khởi đầu diễn ra các dấu hiệu lão hóa dù là nhỏ nhất

Xem thêm: Quy trình căng da không phẫu thuật được thực hiện như thế nào?

tại sao Căng da bằng chỉ phù hợp với người bận rộn?

Vì cách thức Căng da bằng chỉ đạt tới 3-Không:

Không phẫu thuật: Chỉ sinh học được cấy vào bên dưới da nên chỉ cần gây tê cục bộ. Liệu pháp không hề mê, không bị tác dụng phụ, bảo đảm an toàn cho người giải phẫu.

Không xâm lấn: Điểm cấy chỉ nhỏ, ít thương tổn, khó thấy, không hề phù nề, nhanh hồi phục. Song song, hoạt chất thủy quan nước cũng được đưa vào da bằng một đầu kim cực nhỏ, không để lại dấu vết.

Không tốn thời gian: thời gian chữa trị là 60 phút. tiếp theo, bạn có khả năng sinh hoạt thông thường, không cần nghỉ dưỡng.

giải pháp Căng da bằng chỉ nào tốt nhất?

hiện nay, tại các địa chỉ và trung tâm thẩm mỹ lớn thường áp dụng rộng rãi 2 phương thức căng da bằng chỉ là: Căng da bằng chỉ tự tiêu và Căng da bằng chỉ vàng. phụ thuộc vào tình trạng da hiện tại Cũng như điều kiện tài chính của mỗi người mà Y bác sĩ sẽ áp dụng cho Khách hàng một biện pháp chữa trị phù thống nhất.

Căng da bằng chỉ tự tiêu

Căng da mặt bằng chỉ thẩm mỹ là kỹ thuật thẩm mỹ, sử dụng các sợi chỉ sinh học đặc điểm để đính vào các mô dưới da nhằm tôn tạo hiệu quả nhất tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, Đồng thời nâng cao tối đa độ đàn hồi và săn chắc của da. Ưu lợi thế của loại chỉ này là mang lại tính thẩm mỹ cao, không để lại nguyên nhân gây hại xấu, thời gian tiến hành chóng vánh và không để lại sẹo.

Căng da bằng chỉ vàng

Căng da bằng chỉ vàng là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để luồn chỉ vào dưới da, sau đó thực hiện kéo căng ra để trở nên một bộ khung đảm bảo, nhằm làm nhiệm vụ nâng đỡ cho phần cơ tế bào xương bên ngoài, Đồng thời tăng độ đàn hồi và làm trẻ hóa da một cách không tốn nhiều thời gian và công hiệu.

So với căng da mặt bằng chỉ tự tiêu, căng da mặt bằng chỉ vàng được đa số người ưa thích hơn bởi ngoài tác dụng chính là làm căng da thì nó còn đạt được nhiều ưu điểm nổi trội khác như: Xóa nám, giảm chảy xệ, xóa nhăn, nâng cung mày, treo mí sụp, … và số 1 là có khoảng thời gian duy trì lên đến 8-15 năm.

Xem thêm: Cách chăm sóc sau khi sử dụng công nghệ làm trẻ hóa làn da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét