Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Phương pháp lăn kim trẻ hóa da được áp dụng khi nào?

Phương pháp lăn kim trẻ hóa da được áp dụng khi nào?

Bạn đã từng nghe đến cách thức trẻ hóa da bằng lăn kim? biện pháp lăn kim trẻ hóa da còn gọi là biện pháp thay da vi điểm, với cơ chế đặc trưng tăng sản sinh collagen mạnh mẽ để tái tạo cho da. Đây là phương pháp sử dụng tối đa công thức tự làm lành của cơ địa, thông qua các phức tích hợp động sinh lý học.

Image result for thammyquoctebally.com lăn kim trẻ hóa da

Phương án lăn kim trẻ hóa da là gì?

Giải biện pháp lăn kim trẻ hóa da hay còn được gọi là liệu pháp tăng sinh collagen, bởi công thức đặc thù giúp sản sinh collagen mạnh mẽ, cải tạo các khuyết điểm của làn da một cách tự nhiên và an toàn. cách thức này sử dụng một bánh lăn hoặc bút lăn chứa gần 200 đầu kim nhỏ.
Khi lăn trên da, làn da bị phản ứng với những vết kim này như là những vết thương tạo ra nhiều nhân tố làm lành làn da trong đó cốt yếu tái tạo sự tân tiến mô da.

Xem thêm: Muốn làm trẻ hóa làn da phải làm sao?

Các vấn đề vận dụng các cách lăn kim trẻ hóa da

Sẹo do mụn để lại : gồm cả vết thẹo rỗ, vết sẹo lõm, sẹo thâm, thẹo lâu năm

Trị nám, tàn nhang, các đốm nâu (rất hiệu quả khi Trộn đều cùng laser làm sáng làn da và laser chống chảy xệ)

Da sáng mịn màng, xử lý các vùng da bị nhiễm nội tiết tố hoặc không đều màu

Tu tạo nếp nhăn trên bộ mặt, khắc phục hiện tượng da thừa nhão, chảy xệ

Làm da sắc chắc, căng bóng

Chữa rụng tóc, hói đầu, chống lão hóa da đầu

Tăng khả năng thẩm thấu các chất vào làn da

Da rạn

Điểm nổi bật của phương án lăn kim trẻ hóa da

Da sáng mịn Mịn, sửa sang nhanh: nhờ khả năng nuôi dưỡng từ sâu bên trong của tinh chất giúp da được tái tạo tuyệt đối. lăn kim trẻ hóa da là phương thức thân thiện với làn da, tuyệt đối không gây bất kỳ thương tổn nào đến màng chắn bảo vệ tại lớp thượng bì của da.
Không hề bị đau, không cần nghỉ dưỡng: Chỉ tạo ra các vi thương tổn trên da với công thức tự làm lành ở độ sâu lý tưởng để đạt hiệu nghiệm nên hoàn toàn không đớn đau trên da, không làm ảnh hưởng đến các mô lành xung quanh. người mắc bệnh sau điều trị chỉ ửng đỏ trên da và có khả năng trở lại sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng như các cách thức trẻ hóa làn da khác.
Lăn kim trẻ hóa da an toàn tuyệt đối: tiến trình thực hiện cam kết tiêu chuẩn Bộ Y an toàn tuyệt đối, hợp với mọi loại làn da, mọi đối tượng. Khác so với các giải pháp khác chỉ có tác dụng trên vùng làn da mặt, thì phương pháp này áp dụng cho hết thảy các vùng trên cơ thể: cổ, tay, chân, lưng,…
Có khả năng chỉ định cho hồ hết các phần da trên cơ địa (cổ, cánh tay, chân….)

Xem thêm: Hiệu quả của các công nghệ trẻ hóa da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét