Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Điều trị nám da có thể sử dụng cách nào?

Nám da lâu năm thực sự là nỗi lo lắng của nữ giới vì nó rất khó để cắt bỏ. Mặt dù vậy, để điều trị nám da không cần thiết là không có cách. Cách điều trị nám da từ nguyên liệu thiên nhiên dưới đây sẽ giúp nữ giới cải tạo đáng kể hiện trạng nám trên da nhé!

Theo những bác sĩ chuyên khoa, nám da xuất hiện bởi phần lớn Vì sao như: di truyền, đổi mới nội tiết, giai đoạn tiền mã kinh, do ảnh hưởng của môi trường bên ngoài…Nám da tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe thế nhưng gây ra mất làm đẹp rất lớn. Chính Do đó, đề nghị điều trị nám da của các eva càng ngày càng tăng thêm. các cách điều trị nám da bằng nguyên vật liệu thiên nhiên sẽ giúp phái đẹp lấy lại làn da tươi sáng tự nhiên.

Tìm hiểu phương pháp điều trị nám da với vỏ cam

Vỏ cam có tác dụng kháng khuẩn, chống thâm nám rất phải chăng Bởi thế được rộng rãi người áp dụng để điều trị nám da lâu năm tại nhà. Kiên trì thực hiện thì sau 1 thời kì các vết nám trên da sẽ mờ dần và làn da của bạn trở nên trắng mịn tự nhiên.

nguyên vật liệu chuẩn bị: vỏ cam khô + sữa tươi

Cách thực hiện:

– Vỏ cam phơi khô rồi đem xay nhuyễn thành bột

– Trộn đều 5 muỗng cafe bột vỏ cam với sữa tươi không đường đến khi tạo thành hỗ hợp sền sệt

– Rửa sạch vùng da thích điều trị và thoa đều hỗn hợp lên đó

– Massage nhẹ nhàng & rửa lại bằng nước sạch sau 30 phút.

Kết quả hình ảnh cho đường phèn

Phương pháp điều trị nám da bằng mướp đắng

Nguyên vật liệu chuẩn bị: mướp đắng + dưa leo

Cách thực hiện:

– Đem mướp đắng & dưa leo rửa sạch tiếp đến xay nhuyễn 1/3 quả mướp đắng với 1/4 quả dưa leo

– Thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị nám & tiến hành massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong làn da của bạn.

– Sau 20 phút bạn rửa lại mặt bằng nước ấm & lau khô. thực hiện cách điều trị nám da lâu năm bằng mướp đắng thường xuyên bạn sẽ thấy những vết nám mờ đi đáng kể.

Cách điều trị nám da bằng dầu gấc

Theo tìm hiểu, hàm lượng lycopen trong gấc cao gấp 10 lần các loại rau củ khác, đây là chất chống oxy hóa hiệu quả, giúp phòng và điều trị sạm da, nám da lâu năm, song song dưỡng da, giúp da hồng hào tươi trẻ. Chính vì thế, dầu gấc là cách trị nám lâu năm được rộng rãi các eva Nhật tin dùng.

nguyên vật liệu chuẩn bị: gấc chín + dầu vừng

Cách thực hiện:

– Bổ gấc chín lấy hạt bên trong rồi mang phơi khô

– Tách lớp màng bọc bên ngoài hạt gấc cho vào chảo đun sôi với dầu vừng trong khoảng 7 phút cho đến khi màng gấc quắt lại.

– Chắt lấy dầu gấc, để nguội rồi cho vào lọ bảo quản nơi thoáng mát

– Bạn thực hiện sạch vùng da bị nám sau đấy thoa đều dầu gấc lên và massage nhẹ nhàng. Tuy hơi cầu kỳ nhưng nếu bạn thực hiện cách điều trị nám da lâu năm bằng dầu gấc thường xuyên sẽ thấy công sức mình bỏ ra được đền đáp đáng kể đấy nhé!

Phương pháp điều tị nám da với đường phèn

Đường phèn là nguyên vật liệu từ thiên nhiên giúp loại bỏ bụi bẩn, tẩy tế bào chết & tiến hành mờ các vết nám trên da rất rẻ. Đó là lý vì tại sao rất nhiều các eva lựa chọn đường phèn là nguyên liệu thẩm mỹ tại nhà và coi đây là cách điều trị nám da lâu năm an toàn có thể sử dụng liên tục.

nguyên vật liệu chuẩn bị: đường phèn + chanh tươi + dầu oliu

Cách thực hiện:

– Trộn đều đường phèn với nước cốt chanh theo tỉ lệ 2:1

– Nhỏ vài giọt dầu oliu vào hỗn hợp vừa mang lại rồi trộn đều

– Thoa đều lên vùng da bị nám lâu năm rồi rửa lại bằng nước sạch sau 30 phút.

 

Spectra Laser Toning - giới thiệu công nghệ

Điều trị nám da hiệu quả với kỹ thuật Spectra Laser Toning

Trên đây là một vài cách điều trị nám da mà bạn có thể áp dụng liên tục tại nhà. Mặt dù vậy, nám da lâu năm rất khó để cắt bỏ tận gốc giả dụ chỉ tác động từ bên ngoài bởi các hắc sắc tố ăn sâu vào bên trong làn da. Để loại bỏ nám da lâu năm và1 cách triệt để thì bạn nên Tham khảo khoa học điều trị nám da tân tiến – khoa học Spectra Laser Toning. Đây là phương pháp điều trị nám da lâu năm được giới chuyên viên phân tích rất cao về độ an toàn và hiệu quả, giúp loại bỏ tới 95% lượng nám trên da chỉ sau liệu trình chữa trị ngắn.

Spectra Laser Toning trợ giúp điều trị nám da kết hợp 2 loại bước sóng: Bước sóng 1064nm tác động ở lớp sâu trung bì, hạ bì và bước sóng 532nm tác động vào lớp nông gần bề mặt da.

Năng lượng 500 megawatts, thời kì mỗi xung cực ngắn (1 – 5 nanomet) và tần số phát xung 10 lần trong 1 giây, chùm tia phát ra dạng hình nón, giúp trợ giúp chữa trị tập trung & không ngừng, bẻ gẫy cấu trúc hắc sắc tố thành những mảnh nhỏ li ti & đẩy lên trên bề mặt da.

những mảnh nhỏ li ti này lại được đại thực bào hấp thu & đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên, trả lại cho làn da sự mịn màng, sáng đều màu. Hắc sắc tố melanin bị ức chế hoạt động, ngăn ngừa nám không xuất hiện hay đậm màu hơn.

Spectra Laser Toning là kỹ thuật hàng đầu hiện nay trong trợ giúp & điều trị nám da lợi ích tốt, giúp cắt bỏ những vết nám xấu xí trên mặt, để làn da trắng mịn, đều màu. giả dụ thích được giải đáp thêm về các dịch vụ làm đẹp, hãy đến trực tiếp nơi TMQT Bally tại địa chỉ số 463 Kim Mã, Ba Đình Hà Nội hoặc gọi ngay đến số ĐTCĐ 01686.463.463.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét