Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Giảm mỡ bụng không giảm cân bằng cách nào?

Béo bụng không chỉ là điều phiền toái khiến quần áo tăng size vèo vèo mà còn là mối nguy khôn lường với sức khỏe. rất nhiều các eva còn gặp tình trạng cân nặng thì tránh thế nhưng vẫn bị béo bụng. Vậy thực hiện thế nào để giảm mỡ bụng không giảm cân lợi ích tốt, an toàn? Hãy theo dõi bài dưới đây để tìm cho mình cách hợp nhất với mình.

Ăn chất xơ hòa tan để giảm mỡ bụng không giảm cân

có hai loại chất xơ là chất xơ không hòa tan & loại hòa tan được trong nước. Chất xơ hòa tan hấp thụ nước sẽ hình thành chất gel sệt, tạo cảm giác no bụng và hạn chế lượng thức ăn tiêu thụ. hơn thế nữa, chất xơ hòa tan còn giúp tránh mỡ bụng hiệu quả. các nhà kỹ thuật trong một nghiên cứu năm 2011 đã phát hiện, liên tục trong 5 năm, cứ mỗi 10gram chất xơ hòa tan được thêm vào khẩu phần thì bạn sẽ giảm 3.7% lượng mỡ bụng.
giảm mỡ bụng không giảm cân - plank

Thay nước trái cây thay uống nước lọc để giảm mỡ bụng không giảm cân

Nước ép trái cây bao gồm rộng rãi vitamin và khoáng chất nhưng vẫn rộng rãi đường không kém những loại nước ngọt khác. một quả táo bình thường (nặng khoảng 250 gram) bao gồm tới 24 gram đường & 1/2 trong đó là fructose (đã được kỹ thuật chứng minh là Lý giải vì sao gây thừa cân). Thế nên, uống nhiều nước ép không chỉ không giúp bạn giảm mỡ bụng mà đôi khi còn khiến vòng hai “phát phì” nhanh hơn đấy.

Giảm mỡ bụng không giảm cân với chanh & trà xanh

với tinh chất EGCG và Catechin trong trà xanh, hợp tác vitaminC trong chanh có hiệu quả chuyển hóa chất béo và lượng tích tụ mỡ ở bộ phẩn trong cơ địa hữu hiệu.
Pha ấm trà xanh, thêm chút muối, vắt thêm nửa trái chanh vào trà uống mỗi ngày 2 – 3 ly. áp dụng cách này liên tục sẽ giúp đánh tan béo bụng, chống lão hóa, phòng ngừa bệnh ung thư nữa đấy. Đơn giản lại phổ quát lợi ích, sao bạn không thử cách giảm bớt mỡ bụng mà không giảm cân này ngay thôi.
giảm mỡ bụng không giảm cân - công nghệ liposonix

Giảm stress giúp giảm mỡ bụng không giảm cân

Stress là Nguyên nhân kích thích tuyến thượng thận sản xuất hormone coristol – còn được gọi là hormone stress. những nghiên cứu chỉ ra rằng coristol thực hiện tăng cảm giác thèm ăn & tiến trình tích trữ mỡ bụng.

Cách giảm mỡ bụng không giảm cân: bằng cách ăn nhiều đạm

Đạm được tin tưởng là 1 trong những cách giảm béo tác dụng tốt nhất. Peptide YY (PYY) là 1 loại hormone tại ruột giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn, hormone này sinh ra khi bạn ăn nhiều protein. Không chỉ thế, protein sẽ đẩy nhanh tốc độ thảo luận chất, giúp đốt cháy mỡ thừa nhưng không tránh khối lượng cơ bắp của cơ thể sau quy trình giảm cân. Người ăn nhiều đạm hơn tinh bột sẽ ít bị béo bụng hơn.

Giảm mỡ bụng không giảm cân với công nghệ LIPOSONIX

Phương pháp giảm mỡ bụng không giảm cân Liposonix Hoa Kì được đánh giá là một trong những công nghệ giảm mỡ đặc biệt nhất thế giới. Nguyên lý hoạt động của Liposonix là ứng dụng sóng siêu âm hội tụ HIFU tần số cao để hướng đến lượng mỡ thừa dưới da, hóa lỏng mỡ rắn để giúp tiến trình bài tiết mỡ ra ngoài cơ thể trở nên dễ dàng hơn.
Để giảm mỡ bụng không giảm cân nên có 1 chế độ dinh dưỡng và tập luyện phù hợp, giúp đạt được hiệu quả đặc biệt nhất. Mặt dù vậy, công nghệ Liposonix sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng không giảm cân ngay sau một liệu trình chữa trong 60 phút. Để tìm hiểu thêm về Liposonix hoặc bất kì khoa học thẩm mỹ nào tại Bally, xin mời các bạn đến trực tiếp đến địa chỉ làm đẹp Quốc tế Bally hoặc gọi đến đường dây nóng 01686.463.463 để được giải đáp cụ thể.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét