Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Căng da bụng không phẫu thuật là như nào?

thông thường, có các ai đã tiến hành thiên chức tiến hành mẹ thì sau khi đem thai và sinh con, cân nặng sẽ tăng tương đối nhiều trong thời gian ngắn khiến vùng da bụng bị tích tụ phổ thông ngấn mỡ thừa đi kèm có các vết rạn, chùng nhão và chảy xệ. Tình trạng này làm các eva ngượng ngùng, tự ti ít nhiều. Đó là lý do vì sao phái yếu cực xem qua đến các giải pháp căng da bụng không phẫu thuật sau sinh

Kỹ thuật căng da bụng không phẫu thuật

có rất nhiều giải pháp có thể làm săn chắc da bị chùng nhão, chảy xệ của bụng thế nhưng chỉ với công nghệ Thermage mới thật sự thực hành chúng ta ngạc nhiên mà không cần phẩu gây mê và đụng đến dao kéo. Đây là biện pháp hiệu quả nhất với mục tiêu có được vùng bụng mong ước mà không cần Giải phẫu hay nghỉ ngơi sau phẫu thuật.
Thermage nổi bật với khả năng cải tạo collagen cho làn da, kể cả các phần da nhạy cảm như và khó cải tạo như vùng bụng. quá trình điều trị tuyệt đối không xâm lấn, tuyệt đối không tác động đến những huyết mạch, dây tâm thần và những mô xung quanh bởi thế tuyệt đối không nguy hiểm có sức khỏe. Thermage là kỹ thuật trẻ hóa da tối tân bậc nhất tại Hoa Kỳ, đã được Cục Quản lý đồ ăn và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm chứng về sự không nguy hiểm và hiệu quả.
Thermage hoạt động trên cơ chế phát ra chùm sóng vô tuyến cực lớn, ảnh hưởng sâu vào bên trong, Song song có cơ chế tiến hành lạnh lớp bì da bên ngoài. Chùm sóng này tiến hành nóng các mô, cơ, gây hại sản sinh thêm collagen, Song song tăng kết hợp collagen, làm cho làn da săn chắc, thanh thoát tự nhiên. Lớp da nhão, rộng rãi nếp nhăn được thay thế bằng lớp da mới mịn hơn, màu mỡ hơn và tăng tính đàn hồi. những vết nhăn nheo sâu ở da bụng giảm sút đáng kể ngay sau chữa trị. đường nét da cũng phát triển thành khỏe mạnh và săn chắc hơn. Cuối cùng này không chỉ dừng lại mà vẫn còn tiếp tục phát triển cả sau khi khiến da ngày càng đẹp hơn.
kết quả căng da bụng không phẫu thuật tại bally

điểm tốt của căng da bụng không phẫu thuật

Một trong các giải pháp căng da bụng giúp phụ nữ đạt được vòng bụng thon dài và săn chắc đang được tiến hành khá thành công tại TMQT Bally đó chính là căng da bụng không phẫu thuật bằng kỹ thuật Liposonix và Exilis. Đây được coi là siêu phẩm giảm béo tối ưu trên thế giới được sử dụng độc quyền tại Bally.
Sau đây là những điểm nổi bật của 2 công nghệ căng da bụng không phẫu thuật tại thẩm mỹ quốc tế Bally:
- dùng sóng siêu âm hóa lỏng mỡ cách nhẹ nhàng, đúng vùng mỡ cần giảm sút.
- Triệt mỡ không nguy hiểm, mau chóng bằng vật dụng chuyên dụng.
- tiến hành săn chắc và căng da bụng.
Sự hợp tác hoàn hảo trên đã đem lại công hiệu cảm biết cái đẹp tuyệt đẹp. ki thuật này đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng nhờ các điểm vượt trội vượt bậc sau:
- công hiệu triệt mỡ tất cả 100% chỉ sau một lần thực hiện.
- Không xâm phạm, không ảnh hưởng đến những cơ xung quanh.
- không để lại sẹo, không chảy máu.
- Không đau, không tác động đến sinh hoạt hàng ngày.
- Da bụng săn chắc tươi tắn.
- Mỡ được hút ra đều đặn ở hình dáng lỏng do vậy khắc phục vấn đề da lồi lõm và mỡ tích tụ lại.
- Không cần gây mê.
- an toàn tuyệt đối.

Căng da bụng không phẫu thuật bằng công nghệ cao tại Thẩm mỹ quốc tế Bally được kiểm chứng không nguy hiểm và hữu hiệu ưu việt. Mọi thắc mắc xin vui lòng nơi theo số điện thoại 01686.463.463 hoặc tới ngay liên hệ 463 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội với mục đích được khám bệnh và giải đáp trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét