Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Ai cần căng da bụng không phẫu thuật?

Câu hỏi: “Chào bác sĩ, Sau khi giảm béo da bụng của em bị chảy xệ trầm trọng. Em có ý định đi căng da bụng. nhưng vì là lần đầu phẫu thuật bởi thế em rất sợ đau. Vậy có nên vận dụng cách thức căng da bụng không phẫu thuật không ạ? Và với các công nghệ, cách thức nào? Mong nhận được câu hồi đáp đến từ bác sĩ. Em xin cảm ơn ạ!” (Hải Hà)

Trả lời: Chào bạn cảm biết cái đẹp quốc tế Bally cảm ơn chúng ta đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục giải đáp của chúng tôi. với thắc mắc có bởi thế căng da bụng không cần giải phẫu không? Chúng tôi xin giải đáp cho chúng ta như sau.

Căng da bụng không phẫu thuật là gì?

Căng da bụng không cần phẫu thuật chính là phương pháp cảm biết cái đẹp cực phổ thông hiện tại. vì đại phần lớn các chị sau sinh đa phần da bụng hay bị chảy ra, chùng nhão hoặc hình thành mỡ thừa ngay trên vùng bụng. Nhằm xử lý những khiếm khuyết này cũng với phổ quát cách, một số chị em chăm chỉ thực hiện theo cách thức giảm cân kèm tập luyện nghiêm ngặt. Không thể phủ nhận là cách làm này cũng có xác xuất xử lý được phần nào đó, thế nhưng nó không thể khôi phục được triệt bỏ vùng da bị chảy xệ cùng lớp mỡ thừa ở vùng này. Bởi vậy, cần một biện pháp triệt để hơn và căng da bụng sẽ là phương pháp cứu cánh cho những đối tượng này.

phương pháp căng da bụng không phẫu thuật

 

Căng da bụng không phẫu thuật thường sử dụng với khách hàng nào?

> Trường hợp căng da bụng không cần phẫu thuật dành cho những phụ nữ sau sinh có da bụng bị tổn thương lúc khi sử dụng thai có các vết rạn dài.

> Những người giảm cân hay tăng cân nhanh làm cho việc tăng sinh collagen chưa thể kịp thích ứng dẫn đến việc diễn ra những vết da rạn.

> Bệnh nhân đã chữa trị da rạn những không thành công.

> Da bụng bị rạn do dậy thì

Công nghệ căng da bụng không phẫu thuật tại Bally

Một trong những cách thức căng da bụng giúp nữ giới sở hữu vòng bụng thon dài và săn chắc đang được tiến hành tương đối thành công tại Thẩm mỹ quốc tế Bally đó chính là căng da bụng không phẫu thuật bằng kỹ thuật Liposonix và Exilis. Đây được coi là siêu phẩm giảm mỡ tối ưu trên thế giới được vận dụng quyền riêng biệt tại Bally.

Căng da bụng không cần phẫu thuật bằng Liposonix vận dụng sóng siêu âm quy tụ cường mức độ cao giúp loại bỏ các mô mỡ thừa quanh bụng, eo. công nghệ căng da bụng không cần giải phẫu bằng Exilis phối hợp sóng siêu âm với RF cắt bỏ các mô mỡ khó ảnh hưởng nhất nằm dưới da bụng, giúp săn chắc vùng da điều trị một cách Tốt nhất.

Liposonix và Exilis là hai kỹ thuật không giống nhau. Lipo điều trị chỉ 1 lần độc nhất, còn Exilis là kỹ thuật điều trị phổ quát lần. Tuy nhiên kết quả mang đến của hai công nghệ này là cực cao. Bởi vậy chúng ta có thể an tâm thực hiện. với mục đích biết rõ hiện trạng mình hài hòa có kỹ thuật nào, các bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ quốc tế Bally Nhằm được khám bệnh và trả lời từ thầy thuốc.

 

Ưu thế của căng da bụng không phẫu thuật là gì?

> Gây nên bụng săn chắc, thon gọn, tạo dáng rốn đẹp và cân đối.

> Vòng eo thuôn thả, bụng phẳng quyến rũ.

> Khôi phục triệt bỏ tình trạng da chùng.

> Không nguy hiểm, không hậu quả.

> Nhanh hồi phục, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

> Có thể duy trì ổn định.

Căng da bụng không phẫu thuật bằng kỹ thuật cao tại thẩm mỹ quốc tế Bally được kiểm chứng không nguy hiểm và hiệu quả vượt trội. Mọi thắc mắc xin vui lòng trung tâm theo số điện thoại 01686.463.463 hoặc tới ngay địa chỉ 463 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội Nhằm được khám bệnh và trả lời trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét