Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Cách giảm béo mông và đùi có thể đem lại hiệu quả?

Vòng hông to, bắp đùi to, không săn chắc luôn thực hiện các eva mất tự tin khi mặc đồ ôm sát hay mặc váy ngắn. thực tế, giảm đi vòng hông và bắp đùi không phải là quá khó khăn. Cùng xem những cách giảm béo mông và đùi nhé.

Cách giảm béo mông và đùi bằng các bài tập

Ngoài chế mực độ ăn uống, với mục tiêu giảm sút được cân nặng vòng mông và đùi các bạn nên tăng cường vận động và có những bài tập dành riêng cho những vòng này.

Đi bộ: Đi bộ trong vòng 1 tiếng sẽ giúp cơ thể tiêu hao được 500 đơn vị calo, cốt yếu tập trung ở đùi, chân. Điều này đồng nghĩa bạn sẽ giảm bớt được khoảng 0,5kg trọng lượng cơ địa mỗi tuần. hơn nữa đi bộ cũng là giải pháp tuyệt đẹp nhất cho những cơ bắp ở vùng đùi phát triển thành săn chắc hơn, cải thiện Tình trạng nhão cơ hoặc chảy xệ do Dư thừa mỡ tập trung ở vùng đùi làm nên.

vì, hãy tận dụng mọi cơ hội với mục tiêu đi bộ khi có khả năng, đi bộ càng nhanh thì hữu hiệu giảm béo sẽ càng nhiều.

Bơi lội: những kiểu bơi lội như bơi sải, bơi ếch, bơi bướm, bơi ngửa… đều là các bài tập huy động gần như mọi sự phối hợp tác của các bộ phận trên cơ thể, nghĩa là toàn thân thể bạn, mọi bộ phận kể cả mông và đùi với cơ hội được tiêu hao calo và giảm mỡ quá nhiều.

Bài tập cho đùi: Nằm thẳng trên đệm hoặc sàn nhà, hai tay dang to và thẳng có vai. Hai chân giơ lên cao và thẳng, chụm hai chân lại có nhau. đưa hai chân sang bên trái rồi lại qua phải. tiến hành không ngừng như vậy 20 - 30 lần, tay vẫn dang rộng và thẳng như tư thế ban đầu, cơ địa không dịch chuyển. Đây là bài tập tốt cho đùi và vòng eo.

Bài tập cho mông: Chân mở rộng bằng vai, hai tay cầm hai quả tạ, khối lượng tạ tùy theo khả năng của chúng ta. Hạ thấp người xuống, Đồng thời đầu gối chùng xuống giống như tư thế ngồi xổm. Hạ rẻ hết sức có thể cho đến khi đùi của các bạn Đồng thời có sàn nhà, sau khi từ trong khoảng trở lại tư thế đứng như ban đầu. thực hiện ít nhất 3 lần, mỗi lần 12 nhịp. Bài tập này bắt các cơ ở chân, bụng, vai, đùi và nhất là mông phải hoạt động mạnh mẽ với mục tiêu tiêu hao lượng calo Dư thừa.

truoc-sau-exilis

Cách giảm béo mông và đùi bằng liệu pháp massage

đồng thời, chúng ta cũng có thể áp dụng cách giảm béo mông và đùi nhanh nhất có liệu pháp massage. Đây là cách giảm cân tự nhiên được người Nhật ham chuộng vì hiệu quả cao Song song dễ dàng tiến hành tại nhà. Người Nhật cho rằng, cách massage giúp tăng cường lưu thông máu do vậy với tác dụng thực hành săn chắc vùng da hữu hiệu.

Chỉ có 15’ massage đùi và mông ngay tại nhà mỗi ngày sẽ giúp chúng ta đạt được thân hình săn chắc và thanh thoát tự nhiên. các bạn cũng có khả năng kết hợp massage có tinh dầu, dầu oliu hoặc muối với mục đích nâng cao cường hiệu quả điều trị.

Cách giảm béo mông và đùi bằng công nghệ Exilis

công nghệ Exilis được coi là giải pháp tuyệt vời với mục đích thực hiện giảm béo phần đùi, mông và bắp chân. Đây là kỹ thuật vừa với hiệu quả giảm mỡ thừa những vùng trên mà còn ngăn ngừa trường hợp mỡ tích tụ trở lại, vừa tiến hành săn chắc các bó cơ và da, phòng ngừa da chảy xệ sau giảm béo. Exilis dùng năng lượng đổi mới có sự kết hợp của sóng siêu thanh và sóng tần số vô tuyến RF đơn rất tiến hành tiêu hủy những mô mỡ khó gây hại nhất. đồng thời, nhờ năng lượng sóng RF, kỹ thuật Exilis còn trợ giúp tích rất sự phát triển của collagen và elastin, làm săn chắc làn da nhão, chùng nhão, giúp trợ giúp điều trị trở thành thon dài, săn chắc.

để được trả lời và thăm khám chúng ta hãy qua trực tiếp Thẩm mỹ QT Bally để được những chuyên viên kiểm tra trường hợp mỡ thừa và giải đáp phương pháp trợ giúp điều trị cho phù hợp nhất với các bạn. Hoặc quý khách có xác xuất nơi tới số điện thoại đường dây nóng: 01686 463 463 để biết thêm thông tin tỉ mỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét