Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Quy trình thực hiện công nghệ giảm béo Liposonix

Với Công nghệ giảm béo Liposonix, bạn sẽ không còn lo lắng về cân nặng trĩu của mình hay mất đa dạng công sức, thời gian cho việc lấy lại vóc dáng chuẩn. Đây là một hậu quả mới nhất mà những chuyên gia đã nghiên cứu vãn thành công dựa trên phép tắc tiêu dùng sóng rất âm HIFU. phương pháp này được chứng minh là an toàn nổi bật, ko gây ra bất kì biến chứng nào cho cơ thể và hiệu quả tránh mỡ rõ ràng ngay lần đầu tiên.

Vì sao bạn nên lựa chọn Công nghệ giảm béo Liposonix?

giảm béo thời gian nhanh sở hữu kỹ thuật Liposonix không phẫu thuật là bí quyết giảm béo hiện đại nhất ngày nay và là phương pháp ko xâm lăng và bệnh nhân với thể kế tiếp những hoạt động sinh hoạt kém cỏi ngày ngay lập tức sau khi điều trị mà không cần nghỉ dưỡng.

Tuy những liệu trình hạn chế béo xâm lấn hiện nay với cải tiến hơn, nhưng những kỹ thuật thôn tính tối thiểu này nói chung vẫn là liệu trình phải đến phẫu thuật xoàng xĩnh đem đến những rủi ro nhất định và mất thời gian hồi phục sau điều trị đáng kể.

Bệnh nhân hút mỡ bụng vô cùng đa dạng về vóc dáng, kích cỡ, mức độ mập, béo. những dụng cụ tái tạo đường nét cơ thể ko xâm lấn khác sở hữu thể bị dừng trong tài năng điều trị các vùng mỡ nhất định và với thể đòi hỏi hàng giờ hoặc rộng rãi lần mới với thể điều trị tương thích những vùng ấy. Hệ thống công nghệ hạn chế Liposonix ko phẫu thuật mang tính năng linh hoạt, cho phép kiểm soát một cách chính xác vị trí và mức năng lượng phát ra cho một lần điều trị, mặc định chỉ trong một giờ điều trị duy nhất.

công nghệ liposonix - giới thiệu công nghệ

Công nghệ giảm béo Liposonix có điều gì đặc biệt?

sở hữu nhiều công nghệ hạn chế béo ko xâm lăng khác như sóng tần số vô tuyến và laser, năng lượng được hấp thụ lớn hoặc phát tán ra gần bề mặt da, bởi thế dừng khả năng thâm nhập vào lớp mô mỡ dưới da và chỉ mang lại thành quả tạm thời. Mặt khác, năng lượng sóng vô cùng âm sở hữu thể được tiêu dùng để thâm nhập qua các lớp da và vào trong tế bào mỡ mô đích mà ko gây tổn yêu thương cho da và những tế bào bên cạnh. những khoa học tái tạo đường nét cơ thể bằng sóng siêu âm khác thường sử dụng cường độ phải chăng, tần số thấp, hay năng lượng ko tập trung mà do đó đòi hỏi phổ biến lần điều trị và dẫn đến những hậu quả không thể dự đoán. Hệ thống Công nghệ giảm béo Liposonix tiêu dùng năng lượng sóng cực kỳ âm hội tụ cường độ cao để phá hủy vĩnh viễn các tế bào mỡ mô đích và đem đến những kết quả có thể dự đoán, ko thay đổi, chỉ sau một lần điều trị trong vòng một giờ duy nhất.

Công nghệ giảm béo Liposonix không phẫu thuật đem đến hiệu quả như nào?

giả dụ vóc dáng bạn gần với kích thước lý tưởng nhưng cần một sự hỗ trợ để đạt được kích thước ấy thì Hút mỡ bụng không phẫu thuật là lựa mua yêu thích cho bạn. Điều trị hạn chế béo có Công nghệ giảm béo Liposonix tiêu dùng sóng vô cùng âm hội tụ cường độ cao, không xâm lược giúp mẫu bỏ vĩnh viễn những tế bào mỡ mô đích kế bên đường eo (vùng bụng và vùng mỡ bụng dư thừa) mà ko nên phẫu thuật. Chỉ số tránh vùng eo trung bình sau một giờ điều trị khoảng 1 inch (2.5cm).

thành tựu điều trị giảm béo cùng công nghệ giảm béo Liposonix

mang thể nhìn thấy trong vòng 8 đến 12 tuần (đây là khoảng thời gian thiết yếu để cơ thể thực hiện quá trình chuyển hóa ngẫu nhiên những tế bào mỡ được điều trị).

công nghệ Liposonix không phải là quá trình giảm béo phẫu thuật, ko thay thế cho việc tập luyện và chế độ sinh hoạt lành mạnh, và ko cần là biện pháp để hạn chế cân. Nhưng đây là bí quyết hạn chế mỡ dễ dàng và nhanh để giúp bạn giảm eo, giảm mỡ và đạt được mục tiêu thân hình tuyệt vời của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét