Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Tìm hiểu về các công nghệ hút mỡ bụng an toàn hiện nay

Ngày nay, đòi hỏi giảm béo bằng biện pháp hút mỡ đã trở thành rất phổ biến ở hầu hết phái đẹp nữ giới. Thay vì phải bỏ ra nhiều thời kì để Tập luyện Trộn đều chế độ ăn kiêng khắt khe phái nữ đã chọn cho mình phương án thông minh nhất có thể loại bỏ rất nhiều toàn thể mỡ thừa cứng đầu bằng các công nghệ hút béo bụng an toàn. Cùng tìm tòi về các phương án hút mỡ bụng an toàn qua bài viết này nhé!

công nghệ hút mỡ bụng an toàn

Nên chọn cơ sở hút mỡ bụng an toàn như vậy nào?


Thực tiễn, hút mỡ ở đâu tốt, đảm bảo không nguy hiểm và công hiệu cần phải cam đoan đầy đủ các yếu tố sau:
Loại bỏ mỡ thừa nhất định phải được tiến hành tại bệnh viện được Bộ Y tế xác thực và cấp phép hoạt động, có cơ sở vật chất hiện đại

Kỹ thuật hút mỡ quyết định không nhỏ tới hiệu quả nhất và sự đảm bảo không nguy hiểm của người bệnh thành ra, công nghệ phải tân tiến, thế hệ mới

Một cơ sở hút mỡ tốt sẽ có hàng ngũ Y bác sĩ trị liệu có sự hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực loại bỏ mỡ thừa, có nhiều kinh nghiệm, sử dụng thành thục máy móc, công nghệ và có thể xử lý tốt mọi tình huống có thể diễn ra

Một ca hút béo bụng an toàn phải được thực hành theo quá trình khép kín, tuân thủ đầy đủ quy trình từ: thăm khám tổng quan, xét nghiệm, thực hành trị liệu cùng chế độ chăm sóc, theo dõi sau khi phẫu thuật.

Một vài công nghệ hút mỡ bụng an toàn hiện nay:


Công nghệ hút mỡ bụng CoolLipo


Điểm nổi bật của công nghệ hút mỡ bụng CoolLipo:

Công nghệ hút mỡ CoolLipo thuận lợi cho việc hút mỡ những vùng nhỏ, khó thực hành như: nọng cằm, tay, vai, lưng, hông. Phương pháp này ít tổn thương nhờ tác dụng của năng lượng tia laser, mỡ được phá hủy nhanh và hút ra ngoài một cách tiện dụng, thời kì tiến hành ngắn.

Điểm chưa được của công nghê CoolLipo:

Công nghệ hút mỡ bụng CoolLipo kém hiệu nghiệm với những người mắc bệnh béo phì; không thể tu chỉnh được những vùng quá chùng nhão, chảy sệ do đổ cơ, đổ da nhiều.

Công nghệ này chỉ công hiệu khi Quấy đều hợp với cắt thẩm mỹ thành mỡ bụng, kém hiệu quả nhất với những cơ địa có cơ thể quá săn gọn đẹp.

Công nghệ hút mỡ bụng Pharaon Lipo


Chỗ tốt của công nghệ hút mỡ bụng Pharaon Lipo:

Pharaon Lipo là công nghệ hút mỡ bụng dùng nhiệt năng đốt trực tiếp mỡ thừa tiếp đó chuyển hóa mỡ thành hình dáng lỏng rồi đưa ra ngoài cơ địa bằng ống laser. Cho nên mỡ thừa được không tốn nhiều thời gian cắt bỏ ra khỏi cơ địa một cách tận gốc. Tiếp theo hút mỡ vùng bụng Khách hàng có thể thấy ngay hiệu quả mang lại thu nhỏ với số đo các vùng chữa bệnh.

Khiếm khuyết của công nghệ hút mỡ bụng Pharaon Lipo:

Giảm mỡ bụng bằng công nghệ này chi phí cao hơn so với các giải pháp truyền thống.

Những tình huống có khả năng gặp sau khi sử dụng các công nghệ hút mỡ bụng an toàn:


Chăm sóc sau phẫu thuật, vùng bụng có khả năng bị sưng phù nề từ 3-4 ngày tùy cơ thể mỗi người.

Hoặc có thể thâm tím, nhiễm trùng làn da do khâu vệ sinh không được thực hiện tốt.

Nếu lớp mỡ dưới làn da bị lấy đi không đều hoặc cả lớp mỡ nằm gần kề dưới làn da cũng bị lấy đi thì chỗ hút mỡ có khả năng bị biến dạng hình thành những vết lõm kém duyên, lệch lạc.

Xem thêm: 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét