Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Quy trình hút mỡ bụng không phẫu thuật là như thế nào?

Phương pháp hút mỡ bụng không phẫu thuật là phương pháp giảm cân được một số nghiên cứu thành tựu bởi các chuyên gia tại địa chỉ kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Hoa Kỳ. Công nghệ này đã được đơn vị FDA công nhận về chất lượng và độ cam kết, có cơ hội làm tiêu biến mỡ thừa lâu năm trong khoảng thời gian ngắn mà không làm trùng nhão da khu vực xung quanh, người bệnh có thể yên lòng hiệu quả nhất loại bỏ mỡ thừa được duy trì lâu dài.

công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật

Ai nên hút mỡ bụng không phẫu thuật?


Người muốn tu bổ thực trạng mỡ thừa nhưng không muốn thực thi khám bệnh.

Mỡ thừa nhiều ở vùng mặt

Mỡ thừa nhiều ở vùng bụng

Mỡ thừa nhiều ở vùng đùi, bắp chân

Mỡ thừa nhiều ở vùng cánh tay

Mỡ thừa nhiều ở vùng mông, lưng, hông…

Đã ứng dụng những kỹ thuật giảm mỡ khác nhưng không thành quả.

Các bước hút mỡ bụng không phẫu thuật:


Bước 1: Nha sỹ phẫu thuật và tư vấn

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Bước 3: Gây tê nhẹ

Bước 4: Giảm béo bụng phương pháp LaserLipo

Thao tác 5: Làm săn gọn đẹp vùng làn da sau giảm cân

Thao tác 6: Hướng dẫn chăm sóc chăm sóc sau phẫu thuật

Lợi thế của công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật:


Công hiệu cao


Khi triển khai, năng lượng từ sóng laser của máy TriLipo tỏa ra sẽ giúp hóa lỏng lượng mỡ thừa, phá vỡ và phân hủy những tế bào mỡ, Đồng thời làm nứt các doanh nghiệp Cellulite nằm sâu bên trong, tiếp đến giải phóng cao nhất các công ty mỡ tích tụ dưới da, tiêu diệt mỡ thừa một cách mau chóng, đào thải hoàn toàn mỡ thừa, không cho mỡ tích tụ trở lại.

Đảm bảo an toàn tối đa


Công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng công nghệ TriLipo không chỉ mình đem tới hiệu quả tối ưu mà còn rất bảo đảm cho sức khỏe, hoàn toàn không hề ra bất kỳ tác hại nào.

Giúp làn da săn chắc hơn


Với công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng phương pháp TriLipo bạn Không chỉ riêng sớm có được vóc dáng như mong muốn, mà còn có được da săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn nhờ năng lượng laser hợp lý giúp sắp xếp lại những tế bào collagen. Đây là điều mà những kỹ thuật truyền thống hoàn toàn không thể làm được.

Không điều trị, không xâm phạm

Kỹ thuật TriLipo làm không nghỉ hoàn toàn trên trên vùng làn da, không phải Phẫu thuật, không xâm lấn, không đụng chạm dao kéo nên không tác động đến những mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh, không hề chảy máu hay cảm giác đau đớn. Vì vậy, đây cũng là Nguyên do mà rất nhiều phái nữ ngại cắt mổ đã lựa chọn công nghệ hút mỡ này.

Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng


Do không khám bệnh, không xâm phạm nên sau khi hút mỡ bụng không giải phẫu bạn không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, ra về ngay trong ngày và sinh hoạt thường ngày thông thường. Song, để đem tới hiệu quả cao và tránh khỏi các thương tổn oan uổng có, trong 1 – 2 ngày đầu bạn nên tránh các hoạt động mạnh ảnh hưởng tới vùng thực thi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét