Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Vì sao nên chọn giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật?

Giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật là phương pháp giảm mỡ không cắt rạch hay bóc tách mà chỉ tác động trên bề mặt da, không gây thương tổn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, cũng vì không trực tiếp ảnh hưởng lên mô mỡ và không sử dụng mỡ ra ngoài mà phải chờ  bản thân cơ thể đào thải do đó đáng tin giảm mỡ không cao, phải thực hiện phổ quát lần (thường là liệu trình 10 lần).

Để cải thiện nhược điểm trên, ngoài bước hóa lỏng mô mỡ bằng dụng cụ thẩm mỹ, phương pháp giảm mỡ bụng không phẫu thuật còn phối hợp các liệu trình tương trợ như nằm dụng cụ hồng ngoại, lực hút chân không, massage ấn huyệt, xông hơi… để thúc đẩy quá trình chuyển đổi và đào thải mỡ được nhanh hơn.

Thủ pháp nào giúp giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật?


Các nhà chuyên môn cho rằng do cơ bụng phái yếu quá lỏng lẻo cùng nếp ít hoạt động đã tạo điều kiện cho mỡ dễ tích trữ tại vòng bụng. Béo bụng hay còn gọi là mỡ bụng không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ mà còn tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đái tháo đường đối với phụ nữ.

Nếu không có chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý thì mỡ thừa có khả năng từ thể mềm chuyển thành dạng rắn, gây khó khăn cho việc giảm cân.

Hiện tại có nhiều thủ pháp giảm mỡ bụng không phẫu thuật, tuy nhiên không phải biện pháp nào cũng hiệu quả và an toàn như mong muốn. Nhưng có một công nghệ đang được ưu thích đó chính là công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Scizer Sonic.


giảm mỡ bụng không phẫu thuật ở đâu an toàn


Giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật ở đâu tốt nhất?
 

Thẩm mỹ quốc tế Bally là một trong những thẩm mỹ tốt nhất tại Tp Hà Nội,  với hàng ngũ bác sĩ, Y Bác sĩ có rộng rãi năm kinh nghiệm trong ngành và được tuyển cẩn thận. Máy móc điều trị được nhập cảng hoàn toàn từ nước ngoài, đảm bảo dịch vụ và hiệu quả tốt nhất. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí thông tin về dịch vụ, những ưu đãi dành cho khách hàng khi thực hiện chữa trị tại Bally.

Tại Bally, thẳng có các chuyên gia nước ngoài hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ đến thăm khám và tham mưu cho khách. Đừng lo lắng, Bally chính là sự tuyển lựa tốt nhất giúp bạn lấy lại vóc dáng như ý.

Đặc điểm vượt trội của công nghệ giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật Scizer Sonic

Scizer Sonic là công nghệ độc nhất vô nhị chỉnh hình triệt để 2 mong muốn giảm mỡ bụng của quý khách

Giảm mỡ THẬT, giúp giảm số đo nhiều nhất cho các vùng bụng, lưng, vai, bắp tay, đùi, chân…, đánh tan mỡ thừa cả ở dạng cứng và mềm, từ lớp mỡ mỏng cho tới lớp mỡ sâu nhất.

Vùng giảm mỡ săn chắc, mịn màng, không bị móp méo ghồ ghề. Giúp tăng độ đàn hồi cho làn da, tránh được đáng kể độ chảy xệ,rạn nứt đặc biệt ở vùng bụng sau sinh
- An toàn tuyệt đối:

Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Scizer Sonic đã được các tổ chức uy tín trên thế giới FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận về tính đáng tin và độ an toàn trong việc giảm béo

Scizer Sonic là phương pháp giảm béo không cần phẫu thuật, không lấn chiếm, không để lại sẹo và không mất thời kì nghỉ dưỡng.

Cơ chế làm lạnh và hệ thống kiểm tra thông minh,có khả năng điều chỉnh nhiệt độ chóng vánh và ưu việt, không gây đớn đau, khó chịu trong quá trình thăm khám.

Các chuyên gia cho thấy, Scizer sonic loại bỏ vĩnh viễn các mô mỡ thừa mà không gây hại đến các mô xung quanh

Qua những thông báo trên đây, bạn có xác xuất thấy được giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật là rất an toàn đúng không? Hãy đến với Thẩm mỹ quốc tế Bally chúng tôi – 463 Kim Mã, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp về các thủ pháp giảm mỡ bụng tốt nhất của chúng tôi. Liên hệ ngay  01686.463.463 để được tư vấn nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét