Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Một vài điểm nổi bật ở công nghệ giảm béo Venus 3S

Mỡ thừa là một trong các nỗi ám ảnh không chỉ với chị em mà ngay cả cánh mày râu cũng có thể mắc phải, nhất là những người thực hiện việc trong văn phòng. Cơ thể tích tụ quá đa dạng mỡ thừa không chỉ khiến bạn mặc cảm, không tự tin với ngoại hình của mình mà còn dễ dàng mắc phải rộng rãi căn bệnh khác như mỡ trong máu, tim mạch,... hiểu được điều đó, chúng tôi mang lại cho bạn thời cơ sở hữu vóc dáng cân đối, hoàn hảo với phương pháp giảm béo Venus 3S bậc nhất hiện nay đến từ Canada

Hiệu quả của công nghệ giảm béo Venus 3S

Phương pháp giảm béo Venus 3S tránh mỡ hiệu quả thông qua sự phân giải lipid và sự căng co collagen do sự tác động của sóng RF:Nhiệt sinh ra trong những mô của RF Matrix trực tiếp đến tác động đến các nguyên bào sợi, & các tế bào chất béo. Nhiệt sinh ra giúp chữa trị lành vết thương cho da theo quy trình tự nhiên của cơ thể, bằng cách tổng hợp collagen mới và những sợi đàn hồi. hơn thế nữa, nhiệt lượng này cũng sẽ giúp co những sợi collagen và phân giải lipid giúp giảm kích thước của tế bào mỡ.

Thực hiện săn chắc & đàn hồi da hơn nhờ cơ chế xung từ trường:Xung từ trường ảnh hưởng đến phổ biến quy trình sinh học trong da, thúc đẩy sự tổng hợp collagen, giúp gia tăng những nguyên bào sợi và thúc đẩy sự hình thành mạch máu. bảng kết quả là tăng thêm đáng kể sự sản xuất collagen mới và tạo thành những mạch máu nhỏ mới trong lớp hạ bì (mạch máu).

Hiệu quả của công nghệ giảm béoVenus 3S là tiến hành giảm béo, săn chắc da vùng bụng, đùi, bắp tay mà không xâm lấn, không đau, không kiêng khem, không nhịn ăn trong quá trình chữa, tác dụng tốt ngay lần đầu trị

giảm béo Venus 3S - béo bụng

Quá trình thực hiện công nghệ giảm béo Venus 3S

Bước 1: chuyên gia sẽ thăm khám cẩn thận và phân tích cụ thể, chi tiết lượng mỡ thừa trong cơ thể cũng như thể trạng của khách hàng.

bác sĩ sẽ thăm khám cẩn thận & phân tích cụ thể, rõ ràng lượng mỡ thừa trong cơ thể của khách hàng. Từ đó sẽ giải đáp cho khách hàng công nghệ cũng như liệu trình chữa trị phù hợp với thể trạng cũng như tình trạng mỡ tích trữ dưới da.

Bước 2: Massage giúp lưu thông máu huyết, cân bằng pH dưới da trước khi thực hiện tiến trình.

Bước 3: Thoa tinh chất Collagen tạo hợp với kỹ thuật giảm béo Venus đánh tan mỡ tích tụ trong cơ thể

Đưa đầu tuýp của máy tiếp xúc với vùng da điều trị, với mỗi lần tiếp xúc với thiết bị, bạn sẽ cảm thấy xuất hiện độ nóng thoáng qua ở sâu trong da khi năng lượng RF được đưa vào da của bạn & mô dưới da. Cảm giác nóng sâu này cho biết sợi collagen đã đạt đến lương nhiệt xuất hiện hiệu quả để thực hiện săn chắc da. (Với mỗi vùng chữa trị xuất hiện 1 đầu tuýp phù hợp nhằm mang lại hiệu quả điều trị toàn diện).

Từ đó tạo ra 1 ma trận năng lượng giúp tiến hành ấm mô thẩm thấu sâu vào từng lớp của da cho lợi ích tốt tác động tối ưu thực hiện tan lớp mỡ tích tụ dưới da ở các vùng bụng, mông,đùi…giúp da chắc khỏe, mịn màng, thân hình trở nên thon gọn, nhẹ nhàng hơn.

Bước 4: hỗ trợ dưỡng chất cho da, chấm dứt liệu trình

Giảm béo Venus 3S là phương pháp giảm cân bậc nhất bây giờ vì an toàn, không dao kéo giải phẫu nhưng đem lại tác dụng tốt giảm cân nhanh chóng, mỡ thừa được cắt bỏ hoàn toàn & tình trạng chùng nhão, chảy xệ cũng được cải thiện đáng kể. Để được tư vấn miễn chi phí và trải nghiệm các khoa học thẩm mỹ Hiện đại không xâm lấn hãy đến với TMQT Bally tại trốn 463 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội . Liên hệ số cố định 01686.463.463 để được tư vấn và nhận đa dạng khuyến mãi lôi cuốn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét