Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Vì sao nên chọn hút mỡ bụng không phẫu thuật 1 lần duy nhất?

Bạn muốn hút mỡ bụng không phẫu thuật 1 lần duy nhất? các bạn với đang phải khổ sở vì như thế phải trợ thời biệt các món ăn ưu thích để tuân theo chế mức độ ăn kiêng khó khăn? chúng ta có cảm thấy mệt mỏi quá mực độ vì thế phải tuân theo quá trình tập luyện nặng nhọc ngoài giờ thực hành việc căng thẳng với mục tiêu ép cân? chúng ta với sốt ruột đến mức sẵn sàng nhịn ăn nhiều ngày với mục tiêu làm biến mất vòng 2 đầy mỡ?

Nếu như câu Tư vấn của bạn là có có bất kỳ câu hỏi nào như trên thì đã đến lúc cần phải làm cho thay đổi điều đó. công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật 1 lần duy nhất chỉ trong khoảng 1h Liposonix đã xảy ra và được áp dụng Thành tựu tại thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã sẽ là đáp án thay thế hoàn hảo.

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật 1 lần duy nhất Liposonix là gì?

- Là công nghệ giảm mỡ được ưa thích hàng đầu tại những thị trường quốc tế như Mỹ, Anh, Hàn Quốc,…

- kỹ thuật hút mỡ bụng không giải phẫu 1 lần duy nhất chỉ trong 1 giờ chữa trị có xác xuất suy giảm ngay 1 size quần (khoảng 2,5cm), an toàn, không xâm lấn.

- Là phương pháp nhẹ nhàng thay thế cho phổ biến giờ rất khổ bên máy tập hoặc ăn kiêng khắc nghiệt mà vẫn thu được Cuối cùng là vòng eo “thắt đáy lưng ong” lý tưởng.

Điều kiện với mục đích vận dụng liệu pháp hút mỡ bụng không phẫu thuật 1 lần duy nhất Liposonix

Vòng bụng của các bạn thường trở thành quá khổ do tích mỡ sau quá trình ứng dụng thai và sinh trẻ em hoặc do tính chất công việc ngồi rộng rãi, ít vận động. thế nhưng, các bạn cần lưu tâm một số điều kiện để biết cơ địa mình với tương thích với cách thức giảm béo bằng Liposonix hay không. những bác sĩ của các cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ giúp các bạn quyết định chính xác các Yếu tố dưới đây:

- Vùng mỡ với mức độ dày ít nhất 1,3cm

- Chỉ số BMI ≤ 30

- Sức khỏe thấp

đặc thù, không vận dụng phương pháp Liposonix đối có những người mắc bệnh máu khó đông, đang áp dụng các loại thuốc tiến hành loãng máu hoặc ngăn đông máu, có tiền sử giải phẫu tại khu vực điều trị hoặc áp dụng trang bị cấy ghép điện như máy tạo nhịp tim.

Đối với phái đẹp đang ứng dụng thai chỉ được điều trị giảm mỡ bằng Liposonix sau đó sinh ít nhất 6 tuần.

quy trình điều trị bằng hút béo bụng không giải phẫu 1 lần độc nhất Liposonix

- trước nhất, những bác sĩ chuyên khoa của thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ thực hiện kiểm tra bao quát vùng mỡ thừa, xem xét chuẩn xác những nhân tố của cơ thể với cân đối với cách thức hút mỡ bụng không phẫu thuật 1 lần duy nhất Liposonix hay không và tư vấn về hiện trạng của cơ địa khách hàng.

- nếu phần đông những điều kiện áp dụng cách thức đều hài hòa, thầy thuốc sẽ tiến hành điều trị bằng Liposonix. Năng lượng sóng siêu thanh hội tụ cường mức độ cao sẽ tập trung tác động nhiệt vào mô mỡ ở độ sâu dưới 1,3 cm dưới da và phá hủy những mô mỡ đích.

- Nhiệt ảnh hưởng tập trung phá hủy mô mỡ Trong lúc vùng da và mô xung quanh không bị tổn thương.

Thao tác đột phá trong khoảng công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật 1 lần duy nhất Liposonix

những cách thức giảm béo bình thường như tập thể dục, ăn kiêng, nhịn ăn, massage,… Đòi hỏi thời kì dài lâu và cường mực độ cao đương đại có Cuối cùng nhưng giả dụ không duy trì thường xuyên và liên tiếp, vòng bụng sẽ ngấn mỡ chóng vánh trở lại. bên cạnh đó, không phải ai cũng sẵn sàng chịu đớn đau có phương pháp hút mỡ bụng, vốn không Đảm bảo về mực độ an toàn cũng như hiệu quả ổn định, lại có khả năng gây ra rủi ro không ước ao.

Liposonix được chứng minh có những bước đột phá như sau:

- Công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật 1 lần duy nhất Liposonix ứng dụng một loại sóng siêu âm là HIFU. Đây là loại sóng siêu thanh quy tụ cường mực độ cao, có xác xuất thâm nhập qua các lớp da, phá hủy lâu dài những tế bào mỡ mô đích, giúp suy giảm vùng mỡ một cách hiệu quả, mang lại vòng eo thon dài, chắc chắn.



 

- Liposonix khắc phục được những Khiếm khuyết của các phương pháp giảm béo không sang chấn truyền thống như sóng tần số vô tuyến và laser. Sóng siêu âm quy tụ chỉ nhắm đến đích là những mô mỡ và cho phép kiểm soát chính xác năng lượng phát ra, vì sẽ bảo vệ vùng da xung quanh không bị tổn thương bởi sự phát tán của năng lượng.

- Cuối cùng hút mỡ bụng không phẫu thuật 1 lần duy nhất và độ không nguy hiểm được công nhận bởi Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA. Liposonix phá hủy lâu dài các mô mỡ thừa vùng quanh bụng mà không gây hại đến những mô xung quanh. những thử nghiệm và chứng minh cũng đi đến những kết luận rằng chữa trị bằng Liposonix không hề gây ra tình trạng tích tụ mỡ trong máu khi những tế bào mỡ bị phân hủy.

Kết quả hút mỡ bụng không phẫu thuật 1 lần duy nhất

Chỉ sau 60 phút điều trị sẽ giảm bớt ít nhất 2,5cm tương ứng 1 size quần.

Trong vòng 8-12 tuần sau khi, các mô mỡ bị phá hủy sẽ tiếp tục được đào thải dần dần ra khỏi cơ địa theo công đoạn tự nhiên.

Cuối cùng, bạn sẽ lấy lại được vòng 2 săn chắc, rút ngắn thời gian tập thể dục cũng như không cần chế mực độ ăn kiêng quá khắt khe.

Sau quá trình điều trị có công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật 1 lần độc nhất Liposonix, chúng ta sẽ không mất Dư thừa thời kì nghỉ ngơi vì như thế đây là cách thức không sang chấn, đảm bảo an toàn hoàn toàn trong suốt tiến trình điều trị. thế nhưng, để duy trì Cuối cùng mang lại hiệu quả tốt nhất và dài lâu, sau khi chữa trị có Liposonix, bạn vì thế phối hợp với chế mực độ dinh dưỡng và lối sống lành mạnh

phương pháp giảm mỡ một lần độc nhất đang được áp dụng cực thành công tại thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã, trả lại vòng eo thon cho hàng nghìn phái đẹp phái đẹp và chưa ghi nhận đối tượng nào không hài lòng chữa trị. Hãy thử trải nghiệm cảm giác trông thấy rõ vòng eo thon dài là gì chỉ sau 1 chữa trị Liposonix tại Bally.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét