Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Trị nám da mặt có những phương pháp nào?

Nám da mặt là như nào nhằm biết cách trị nám da mặt?

Nám da mặt là trường hợp trên khuôn mặt diễn ra những đốm tròn nhỏ, sậm màu, có màu vàng, nâu vàng, nâu sáng Tuy nhiên phần đông là màu nâu đen… tác động trực tiếp đến tính làm đẹp trên thân thể con người. Nám thường mọc tập trung thành từng mảng, phân bố phần lớn ở hai bên xương gò má, mũi, trán, cằm…. Bản chất của nám da là sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì. Nám da thường xảy ra ở những người có làn da đẹp, trắng, mảnh mai, mịn. Càng với mục tiêu lâu nám da càng có khuynh hướng lan to, đậm màu lên và khó chữa trị hơn.

thông thường, có 3 loại nám da sau:

– Nám da từng mảng: Đây là loại có “chân nám” nông (nằm ở lớp biểu bì– lớp trên cùng của da) và dễ trị liệu dứt điểm nhất. Nám diễn ra theo từng mảng màu tương đối nhạt, Căn nguyên là do những nhân tố khách quan trong khoảng môi trường nắng nóng, ô nhiễm hay việc sử dụng những loại mỹ phẩm kém uy tín, dùng thuốc ngừa thai…

– Nám da sâu (nám đốm): Loại này với màu sẫm hơn và xảy ra theo từng đốm nhỏ. ví dụ soi trên máy có khả năng thấy ngay chân nám nằm sâu lưới lớp hạ bì của da. Căn nguyên có xác xuất do di truyền, nội tiết tố, hoomon thay đổi đột ngột vì công đoạn làm cho mẹ… Đây là loại nám “lì lợm” và khó trị liệu nhất với thời gian kéo dài, thông thường chỉ có thể dứt điểm 80%.

– Nám da hỗn hợp: nếu ai xảy ra cả 2 loại nám nêu trên thì sẽ được xếp vào loại nám hỗn hợp. Loại này phức tạp ở chỗ phải trị liệu bằng 2 cách cho những vùng nám khác biệt trên cùng một bộ mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét